Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane: “Shaqiri sẽ là món hời của Liverpool”

Chủ Nhật 28/10/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane phát biểu về Xherdan Shaqiri, ngôi sao người Senegal tin rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ là món hời của đội bóng thành phố Cảng.

Xherdan Shaqiri liên tục tỏa sáng


Trong chiến thắng trước Crvena Zvezda, tiền vệ Xherdan Shaqiri đã chơi cực tốt, anh góp dấu giày vào 2/4 bàn thắng của đội chủ nhà. Ở trận đấu với Cardiff ở vòng 10 Ngoại hạng Anh dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị song ngôi sao sinh năm 1992 tiếp tục chơi ấn tượng.
Sadio Mane phát biểu về Xherdan Shaqiri sau trận thắng Cardiff hình ảnh

Xherdan Shaqiri đang chơi cực tốt


Cầu thủ 26 tuổi là người nâng tỷ số lên 3-1 cho Liverpool, bàn thắng của cầu thủ người Thụy Sỹ đến ở thời điểm Cardiff đang hưng phấn sau bàn gỡ. Pha lập công của cựu sao Stoke đã đánh gục ý chí chiến đấu của tân binh Ngoại hạng Anh mùa này.

Shaqiri sau một thời gian hòa nhập đang chơi rất tốt, ngôi sao người Thụy Sỹ liên tục ghi bàn và kiến tạo. 4 lần ra sân gần nhất anh đều góp dấu giày vào những bàn thắng của Lữ đoàn đỏ (1 bàn và 3 kiến tạo), Shaqiri dần chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình vào lối chơi của Liverpool.


Mane hết lời khen ngợi Shaqiri


Sadio Mane phát biểu về Xherdan Shaqiri, ngôi sao người Senegal tin rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ là món hời của đội bóng thành phố Cảng.
Sadio Mane phát biểu về Xherdan Shaqiri sau trận thắng Cardiff hình ảnh 2

Mane khen ngợi Shaqiri


"Mọi người rất vui khi Shaqiri có mặt ở Anfield, cậu ấy là một cầu thủ tài năng và có ý chí thi đấu mãnh liệt, cậu ấy tiến bộ hàng ngày. Dù mới cập bến Liverpool chưa lâu nhưng cậu ấy chơi bóng rất tự tin, cậu ấy giống như người đã chơi bóng ở Anfield trong nhiều năm vậy”.

“Shaqiri đang chơi tốt, tôi tin cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa, tôi hy vọng Shaqiri sẽ giúp Liverpool có thêm nhiều bàn thắng và nhiều pha kiến tạo. Liverpool chỉ phải bỏ ra 13 triệu bảng để có cậu ấy, tôi nghĩ rằng Shaqiri sẽ là món hời của đội bóng”.

HLV Jurgen Klopp cũng nói về Xherdan Shaqiri, ông thầy người đã hết lời ca ngợi cầu thủ người Thụy Sỹ sau bàn thắng đầu tiên cho Liverpool: “Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Shaqiri, cậu ấy đang chơi tốt dần lên, tôi hy vọng cậu ấy có thể duy trì sự ổn định đến cuối mùa giải”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X