Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool được tiến cử cho hai gã khổng lồ

Thứ Tư 24/10/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đủ sức tới Real hoặc Barca. Đó là nhận định của cựu HLV Senegal, Claude Le Roy – người rất am hiểu bóng đá châu Phi.

Mane đủ sức tới các CLB lớn


Chuyển đến Liverpool từ Southampton vào năm 2016, Sadio Mane đã vươn mình tới đẳng cấp hàng đầu Premier League. Đặc biệt, tiền vệ 26 tuổi rất phù hợp với lối chơi đòi hỏi các mũi công phải áp sát ngay bên phần sân đối phương mà HLV Jurgen Klopp đang áp dụng tại sân Anfield.

Mùa này, trước khi chấn thương khi lên tập trung ĐT Senegal, Mane đã có 4 bàn sau 8 lần ra sân cho Liverpool tại Premier League. Ngôi sao 26 tuổi đã hợp cùng Mohamed Salah và Roberto Firmino trở thành bộ ba đầy biến hóa của The Kop.

Sadio Mane đủ sức tới Real hoặc Barca hình ảnh

Le Roy tin Mane đủ sức tới Real hoặc Barca


Riêng với cựu HLV ĐT Senegal - Claude Le Roy, ông tin Sadio Mane đủ sức tới Real hoặc Barca, những CLB lớn nhất châu Âu trong tương lai. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời và có thể cạnh tranh vị trí tại Manchester United, tại Barcelona hay Real Madrid
”, Le Roy nói với truyền thông. “Được làm việc cùng với Mane luôn là điều tuyệt vời với bất cứ HLV nào.

Cả châu Phi dõi theo Mane


Lên ĐTQG, Mane không có được phong độ cao với chỉ 1 bàn thắng sau 9 trận gần nhất. Le Roy – người đang dẫn dắt Togo và trong quá khứ là 5 đội tuyển tại châu Phi khác tin tưởng tiền đạo sinh năm 1992 sẽ sớm hồi sinh trên trường quốc tế.

Sadio Mane chia sẻ việc sở hữu “vật báu” của Liverpool
Sadio Mane chia sẻ nguyên nhân mặc số 10 của Liverpool thay Philippe Coutinho. Mũi công người Senegal khẳng định không do dự làm điều này khi có cơ hội bởi...

Mane là một cầu thủ xuất sắc và tôi có thể nói với bạn rằng cả châu Phi theo dõi cậu ấy thi đấu tại Premier League và Champions League mỗi tuần
”, nhà cầm quân 70 tuổi nói thêm. “Tuy nhiên, một CLB khác với một ĐTQG.

Chúng ta thường chỉ trích các cầu thủ không tỏa sáng khi lên ĐTQG, nhưng có điều tại CLB, họ có các đồng đội ăn ý hơn. Từ tập luyện cùng nhau mỗi ngày tại CLB cho tới gặp nhau một vài dịp tại ĐTQG có sự khác biệt lớn.

Đêm nay, Liverpool sẽ có trận đấu với Sao đỏ Belgrade tại UEFA Champions League. HLV Jurgen Klopp xác nhận Mane đã trở lại tập luyện sau khi bỏ lỡ trận thắng Huddersfield Town 1-0 cuối tuần qua do chấn thương.

Jurgen Klopp tiết lộ lực lượng Liverpool trước trận Crvena Zvezda
Trước trận gặp Crvena Zvezda, HLV Jurgen Klopp tiết lộ về tình hình lực lượng Liverpool với sự trở lại của ngôi sao Sadio Mane.
Nhận định Liverpool vs Crvena Zvezda (02h00 ngày 25/10): Đã sẵn sàng cho màn vùi dập
Nhận định Liverpool vs Crvena Zvezda nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đội bóng thành phố Cảng đang hướng đến một chiến thắng đậm để xua tan bầu không khí u ám...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X