Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane sau trận thắng West Ham: "Liverpool chưa muốn dừng lại"

Chủ Nhật 12/08/2018 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người hùng trong trận thắng "bốn sao" trước West Ham, Sadio Mane đưa ra lời cảnh cáo đầy tự tin với các đối thủ trong cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League 2018-19.

Lời cảnh báo của Sadio Mane

Ngay trong trận mở màn Premier League 2018-19, Liverpool đã ra mắt đầy ấn tượng với chiến thắng 4-0 trước West Ham trên sân Anfield. Mohamed Salah mở tỉ số cho Liverpool, Sadio Mane ghi cú đúp rồi Daniel Sturridge ấn định chiến thắng cho The Kop.
Sadio Mane sau trận thắng West Ham Liverpool chưa muốn dừng lại hình ảnh
Sadio Mane sau trận thắng West Ham hoàn toàn tự tin vào sức mạnh của Liverpool.

Chiến thắng này như lời khẳng định mạnh mẽ của Liverpool cho tham vọng giành ngôi vô địch Premier League mùa này. Sadio Mane sau trận thắng West Ham khẳng định: "Đây là thời điểm tốt với chúng tôi. Đôi khi mở màn mùa giải là khó khăn nhưng chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt trong giai đoạn trước mùa giải".
"Chúng tôi thắng gần hết các trận đấu, rồi khởi đầu mùa giải ấn tượng. Tất cả đều hạnh phúc. Chúng tôi cố gắng giữ đẳng cấp như hiện tại và tiến về phía trước. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành được ba điểm".

Nhận xét về các tân binh

Ngay trong trận mở màn, ba trong số bốn tân binh của Liverpool đã được Jurgen Klopp cho thử lửa. Alisson Becker và Naby Keita ra sân từ đầu, còn Xherdan Shaqiri được vào sân từ băng ghế dự bị. Keita đã thể hiện tốt khi giúp Liverpool hoàn toàn kiểm soát khu trung tuyến.
Liverpool 4-0 West Ham (KT): Lữ đoàn đỏ đập nát Búa tạ ngày ra quân
Thầy trò HLV Jurgen Klopp đã khởi đầu Premier League mùa giải mới 2018/19 không thể tưng bừng hơn khi hủy diệt các vị khách West Ham 4 bàn không gỡ. Trong đó,...

Nhận xét về các tân binh, đặc biệt là Naby Keita, Sadio Mane cho biết: "Tôi vui thay cho anh ấy. Keita đã chơi cực kỳ tốt. Mọi người đều vui vì những gì anh ấy làm được cho cả đội. Khởi đầu luôn khó khăn cho những cầu thủ mới để học hỏi từ các đồng đội".
"Keita mỗi lúc một tốt hơn, anh ấy sở hữu những phẩm chất tuyệt vời".
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X