Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane sắp được Liverpool thưởng lớn

Thứ Ba 31/07/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Sadio Mane, họ muốn nâng lương cho cầu thủ 26 tuổi ở bản hợp đồng mới.

Mane đang là nhân tố quan trọng của Liverpool


Kể từ khi cập bến Liverpool từ Southampton vào năm 2016, tiền vệ Sadio Mane nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong lối chơi của The Kop. Ngôi sao sinh năm 1992 là cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Klopp.
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Sadio Mane hình ảnh

Mane đang là trụ cột của Liverpool


Mùa giải vừa qua, Mane cùng với Salah và Firmino hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. 3 cầu thủ này giúp The Kop là một trong những ghi nhiều bàn thắng nhất ở châu Âu mùa giải vừa rồi.

Với cá nhân Mane, anh ghi 20 bàn và cung cấp 8 kiến tạo ở 2 mặt trận chính là Ngoại hạng Anh và Champions League. Kể từ năm 2016 đến nay, Mane đã ghi 23 bàn sau 56 lần ra sân ở Premier League.

Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Senegal giúp anh nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid, song cầu thủ 26 tuổi đã từ chối, anh khẳng định hạnh phúc ở Liverpool và muốn tiếp tục cống hiến cho Lữ đoàn đỏ.

Liverpool muốn giữ chân Mane

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Sadio Mane, họ muốn nâng lương cho cầu thủ 26 tuổi ở bản hợp đồng mới. Hiện tại, Mane đang nhận lương 90.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới anh sẽ được nâng lương lên 120.000 bảng/tuần.
Danny Ings phat bieu ve Sadio Mane

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Sadio Mane


Mới đây, Liverpool cũng gia hạn hợp đồng thành công với Salah, cầu thủ người Ai Cập cũng được tăng lương từ 90.000 bảng/tuần lên 120.000 bảng/tuần.

Nếu nhận được lời đề nghị gia hạn, nhiều khả năng Mane sẽ nhanh chóng đồng ý. Ngôi sao người Senegal muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Anfield, mới đây anh cũng cảm thấy hạnh phúc khi được trao chiếc áo số 10 từ tay Coutinho.

Hợp đồng hiện tại của Mane còn thời hạn đến Hè 2021, Liverpool nhiều khả năng sẽ giữ chân thành công cầu thủ 26 tuổi đến năm 2023. Với việc được đảm bảo tương lai, Mane sẽ dồn toàn lực đóng góp cho Liverpool.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X