Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Liverpool từng suýt từ bỏ bóng đá

Thứ Năm 13/09/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane phát biểu về sự nghiệp. Tiền đạo của Liverpool tiết lộ từng bị cha mẹ ngăn cản khi đến với bóng đá bởi họ muốn anh trở thành một giáo viên.

Suýt trở thành giáo viên


Sadio Mane đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Cùng với Mohamed Salah và Roberto Firmino, họ tạo thành bộ ba tấn công lợi hại của The Kop. Mùa giải 2018/19 đang chứng kiến Mane thăng hoa khi ghi được 4 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên.

Nhìn về quá khứ, Sadio Mane phát biểu về sự nghiệp rằng cha mẹ từng không ủng hộ anh theo nghiệp bóng đá. Họ thúc giục anh trở thành một giáo viên thay vì xỏ giày ra sân. “Tôi sinh ra trong một ngôi làng chưa bao giờ có một cầu thủ bóng đá từng chơi ở các giải đấu lớn”, Mane nói với Bleacher Report.

Sadio Mane phát biểu về sự nghiệp hình ảnh
Mane đang trải qua chuỗi ngày tươi đẹp cùng Liverpool

“Tôi nhớ rằng khi còn nhỏ, cha mẹ tôi cảm thấy tôi nên học tập để trở thành một giáo viên. Họ nghĩ bóng đá là một sự lãng phí thời gian và tôi sẽ không bao giờ có được thành công. Tôi luôn nói với họ: Đây là công việc duy nhất giúp con kiếm được tiền!”

“Sau đó, tôi đã có cơ hội trở thành một cầu thủ bóng đá. Cha mẹ từng không chắc chắn về điều đó bởi tôi ở cách xa thủ đô và không ai ở đó từng thành công. Vì vậy, họ phản đối ý kiến của tôi và không bao giờ tin điều đó cho tới trước ngày tôi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên.”

Bóng đá từng là điều không thể


Mane khởi đầu sự nghiệp tại Metz của Pháp trước khi chuyển đến Red Bull Salzburg và Southampton rồi cập bến Liverpool. Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi cho biết cha mẹ cuối cùng đã chấp nhận lựa chọn nghề nghiệp của anh và ủng hộ điều đó.

“Đối với họ, trở thành cầu thủ là không thể. Họ không hoàn toàn sai vì nó thực sự không đơn giản. Nhưng tôi muốn thực hiện ước mơ của mình”, Mane nói thêm. “Tôi đã làm hết mình, đến mức cha mẹ không có sự lựa chọn khác và họ bắt đầu ủng hộ tôi. Tới giờ, tất cả đều tự hào với tôi.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X