Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để vô địch Premier League, Liverpool buộc phải làm điều này…

Thứ Ba 02/04/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane nói về mục tiêu của Liverpool. Theo ngôi sao người Senegal, họ buộc lòng phải thắng mọi trận đấu từ giờ tới hết mùa nếu muốn vô địch Premier League.

Liverpool đã có ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng trước Tottenham. Sadio Mane cảm thấy họ không thể đánh rơi bất cứ điểm số nào từ giờ tới hết mùa.

Liverpool tạm vượt qua Man City


Với pha phản lưới nhà phút 90 của Toby Alderweireld, Liverpool đã giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước Tottenham trên sân nhà. Qua đó, họ tạm vượt qua Man City chiếm ngôi đầu Premier League với 2 điểm nhiều hơn dù cũng chơi hơn 1 trận.

Sadio Mane nói về mục tiêu của Liverpool cuối mùa 201819 hình ảnh

Sadio Mane nói về mục tiêu của Liverpool trong phần còn lại của mùa giải


Man City có thể lấy lại vị trí dẫn đầu bằng cách đánh bại Cardiff City vào đêm thứ 4. Tuy nhiên, trước mắt họ vẫn còn các thử thách đáng gờm với Tottenham và Manchester United trong phần còn lại. Chưa kể The Citizens vẫn sẽ phải bung sức tại các đấu trường còn lại như Champions League và FA Cup. Đó là cơ sở dành cho Liverpool hy vọng.

Mane nhắn đồng đội không chủ quan


Sadio Mane nói về mục tiêu của Liverpool trong phần còn lại của mùa giải 2018/19. Tiền đạo 26 tuổi cho rằng họ không thể đánh rơi bất kỳ điểm số nào tại Premier League bắt đầu từ chuyến làm khách trên sân Southampton đêm thứ 6 này nếu muốn vô địch.

Liverpool hạ Tottenham: Còn hơn cả một chiến thắng!
Dư âm Liverpool 2-1 Tottenham không hề dễ dàng cho thầy trò Jurgen Klopp. Nhưng với bàn thắng quyết định được thực hiện đúng phút 90, Lữ đoàn đỏ cho thấy họ...

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ chúng tôi cần phải thắng tất cả các trận đấu, ngay cả khi nó không dễ dàng”, Mane nói. “Nhưng chúng tôi vẫn có thể thắng mọi trận đấu còn lại vì chúng tôi là một đội bóng mạnh và đang chơi rất tốt.”

Liverpool đã không thể đạt phong độ cao nhất trước Tottenham và đối mặt với nguy cơ lớn bị mất điểm. Tuy nhiên, cũng như trận với Fulham, Lữ đoàn đỏ vẫn có bàn thắng muộn để giành điểm số tối đa. Tính về số bàn thắng được ghi trong 15 phút cuối các trận tại Premier League mùa này, Liverpool là nhiều nhất.

Về điều này, Mane cho hay: “Đó là một dấu hiệu tốt. Nó khiến bạn có động lực hơn và khiến mọi người trong đội tin rằng chúng tôi có thể làm nên những điều kỳ diệu và không ngại dấn thân về phía trước. Tôi nghĩ đó là điều rất quan trọng.”

“Những tín hiệu tích cực đã và đang có. Tôi nghĩ mọi điều đều có thể xảy ra và chúng tôi cần hạ quyết tâm giành chiến thắng mọi lúc.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X