Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane nói gì khi được Real Madrid quan tâm

Chủ Nhật 08/07/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane phát biểu về tương lai, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định cảm thấy hạnh phúc ở Liverpool và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành phố Cảng.

Real Madrid quan tâm Mane


HLV Lopetegui đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới, ông muốn đưa về một ngôi sao tấn công chất lượng. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Los Blancos quan tâm tiền vệ Mane của Liverpool.
 
Sadio Mane phát biểu về tương lai hình ảnh

Real quan tâm Mane 


Mùa giải vừa qua, Mane là một trong những mũi tấn công chủ lực của Liverpool, anh cùng với Firmino và Salah hợp thành bộ ba tấn công hiệu quả nhất châu Âu. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi 20 bàn và cung cấp 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Cầu thủ sinh năm 1992 có tốc độ tuyệt vời, anh cũng sở hữu kỹ thuật và kỹ năng dứt điểm sắc bén. Liverpool chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, song Real hy vọng số tiền 60 triệu bảng có thể thuyết phục Los Blancos nhả người.

Trước đó Liverpool bỏ ra 33 triệu bảng để đưa về Mane từ Southampton, số tiền mà Real dự định đưa ra gấp đôi khoản phí mà họ bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992.
 

Mane từ chối Real Madrid

 

Sadio Mane phát biểu về tương lai, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định cảm thấy hạnh phúc ở Liverpool và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành phố Cảng.
 
Klopp noi ve Mane

Mane hạnh phúc ở Liverpool


“Thông tin Real quan tâm đến tôi chỉ là tin đồn, tôi vẫn chưa nhận được thông tin chính thức từ phía họ. Tôi vẫn là một cầu thủ Liverpool và sẽ cùng đội bóng tham gia chuyến du đấu ở Mỹ. Real là một đội bóng tuyệt vời, nhưng tương lai của tôi ở Liverpool."

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi muốn gắn bó lâu dài với đội bóng. Klopp là một HLV giỏi, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X