Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tá hoả vì Sadio Mane nhiễm Covid

Thứ Bảy 03/10/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 4 giải Ngoại hạng, Liverpool đã nhận tin không thể buồn hơn khi Sadio Mane là cái tên tiếp theo dương tính với Covid.

Mane nhiễm virus


Theo đó, trang chủ của Liverpool mới đây đã xác nhận: “Sadio Mane đã được xét nghiệm dương tính với Covid-19, và đang trong quá trình cách ly, tuân thủ những hướng dẫn cần thiết.

Người có pha lập công trong trận thắng Arsenal 3-1 vào thứ Hai, đã có biểu hiện nhẹ của virus, nhưng tổng thể sức khỏe của Mane vẫn tốt. Giống như Thiago Alcantara, Liverpool sẽ tiếp tục tuân thủ những quy định đảm bảo an toàn liên quan đến Covid và Mane sẽ ngồi ngoài một khoảng thời gian.”

Liverpool tá hoả vì Sadio Mane nhiễm Covid hình ảnh

Sadio Mane là cái tên mới nhất của Liverpool nhiễm Covid


Đây là thông tin rất buồn với HLV Jurgen Klopp, khi trước đó ông cũng mất Thiago Alcantara vì tình trạng tương tự. Ngoài ra, khả năng những thành viên khác của Liverpool nhiễm bệnh cũng hoàn toàn có thể xảy ra, tương tự là các cầu thủ Arsenal – đối thủ của The Kop trong 2 trận đấu gần nhất.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân của Aston Villa, sau đó các giải đấu sẽ nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển. Bởi vậy, Liverpool hy vọng cả 2 nhân tố sẽ sớm bình phục, chuẩn bị sẵn sàng cho trận derby Merseyside với Everton ngày 17/10 tới.

Liverpool bị loại khỏi cúp Liên đoàn, Klopp than phiền một điều
Jurgen Klopp nói rằng Liverpool không ở trong “cõi mơ” sau trận thua tại cúp Liên đoàn Anh trước Arsenal.
Video tổng hợp: Liverpool 0-0 (pen 4-5) Arsenal (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Trong lần tái ngộ chỉ vài ngày sau cuộc đối đầu tại vòng 3 Premier League 2020/21, cả Liverpool lẫn Arsenal đều thay đổi nhân sự mạnh mẽ. Vẫn với lợi thế sân...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X