Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane bất ngờ nhận trách nhiệm về bàn thua của Liverpool

Chủ Nhật 28/10/2018 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù là cầu thủ tấn công nhưng Sadio Mane bất ngờ đứng ra nhận trách nhiệm về bàn thua của Liverpool trong trận đấu với Cardiff.

Chấm dứt thành tích giữ sạch lưới

Kiểm soát bóng đến 80%, Liverpool hoàn toàn áp đảo Cardiff khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên dù đã ghi 4 bàn vào lưới đối thủ nhưng chiến thắng của The Kop không thực sự trọn vẹn khi để Cardiff chọc thủng lưới. Đội khách cả trận chỉ có 2 pha dứt điểm thì một trong số đó được Patterson chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 77.

Sadio Mane nhận trách nhiệm về bàn thua của Liverpool hình ảnh
Sadio Mane nhận trách nhiệm về bàn thắng của Cardiff.
Bàn thắng này khiến Liverpool tạm thời mất vị trí đội bóng có hàng thủ chắc chắn nhất mùa khi đã có 4 bàn thua, trong khi Man City mới để lọt lưới 3 bàn. Đây cũng là lần đầu tiên từ tháng Hai, The Kop để thủng lưới khi đá trên sân nhà Anfield, kết thúc 918 phút các thủ môn không phải vào lưới nhặt bóng.

Sadio Mane nhận trách nhiệm

Ghi cú đúp trong chiến thắng của Liverpool, Sadio Mane được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuy nhiên, cầu thủ người Senegal lại bất ngờ nhận trách nhiệm về bàn thua của Liverpool với lời tiết lộ rằng bản thân đã đứng sai vị trí trong pha lên bóng của Cardiff.
"Một tập thể như Cardiff chẳng bao giờ dễ để đối đầu, đôi khi bạn phải kiên nhẫn, cố gắng để không mất bóng" - Sadio Mane chia sẻ: "Đến cuối cùng, chúng tôi ghi được bốn bàn và xứng đáng với chiến thắng".
"Bàn thua đến từ việc chúng tôi thiếu sự kết nối. Thông thường, tôi cùng Alberto Moreno ở bên cánh trái nhưng ở tình huống đó, tôi lại bó vào giữa và 1 đấu 1 không dễ cho Moreno. Đó là một phần của bóng đá, chúng tôi phải rút ra bài học". 
Liverpool tạm vươn lên dẫn đầu BXH Premier League 2018-19 với ba điểm nhiều hơn đội đứng sau Man City.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liverpool mùa 2018-19:


Ghi bàn đầu tiên cho Liverpool, Xherdan Shaqiri mơ ngay đến ngôi vô địch
Ghi bàn đầu tiên trong màu áo Liverpool để góp công hủy diệt Cardiff, Xherdan Shaqiri đã nghĩ ngay đến việc giành ngôi vô địch cùng đội bóng mới.
Thua thảm, HLV Cardiff vẫn đánh giá thấp cơ hội vô địch của Liverpool
Dù Liverpool thắng lớn nhưng HLV Neil Warnock không đánh giá cao cơ hội vô địch Premier League của thầy trò Jurgen Klopp khi nhận xét Man City vẫn có phần trội...
Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Liverpool 4-1 Cardiff City
Dưới đây là những điểm nhấn sau trận Liverpool 4-1 Cardiff City, trận đấu mà các học trò HLV Jurgen Klopp để thể hiện sức mạnh vượt trội đối thủ.
HLV Klopp bình thản nói về cuộc đua vô địch sau trận thắng tưng bừng của Liverpool
Vị thuyền trưởng The Kop đã có chia sẻ của mình sau trận thắng tưng bừng trước đối thủ Cardiff City tại vòng 10 giải Ngoại hạng Anh.
Liverpool có chỉ số cầm bóng và chuyền bóng không tưởng ở trận thắng Cardiff City
The Kop đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trên sân nhà trước Cardiff City. Và những chỉ số về kiểm soát bóng lẫn chuyền bóng đã nói lên điều đó.
Liverpool 4-1 Cardiff (KT): Mở tiệc tại Anfield, The Kop tạm vươn lên ngôi đầu
Trực tiếp Liverpool vs Cardiff: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs Cardiff vòng 10 Ngoại hạng...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X