Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool đã sớm mơ về cú đúp danh hiệu lớn mùa tới

Thứ Hai 03/06/2019 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane quyết tâm giành cú đúp danh hiệu lớn cùng Liverpool mùa tới. Họ mới vô địch Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

Sadio Mane đặt mục tiêu cùng Liverpool giành cú đúp Premier League và Champions League trong mùa giải 2019/20 ngay sau khi mới hạ Tottenham để vô địch châu Âu lần thứ 6.

Liverpool vô địch Champions League


Tại Premier League mùa 2018/19, Liverpool đã đạt điểm số kỷ lục trong lịch sử CLB: 97 điểm. Tuy nhiên, trước một Man City quá xuất sắc, giành tới 98 điểm, họ đành ngậm ngùi về đích thứ 2 với 1 điểm ít hơn.

Sadio Mane quyết tâm giành cú đúp danh hiệu lớn cùng Liverpool hình ảnh
Liverpool vô địch Champions League sau trận thắng Tottenham

Nhưng nỗi đau của Liverpool đã phần nào nguôi ngoai khi họ đánh bại Tottenham ở chung kết Champions League đêm thứ 7 vừa qua. Ký ức thua Real Madrid 3-1 ở trận tranh cúp mùa trước cũng tan biến với ngôi vô địch châu Âu lần thứ 6.

Mục tiêu của Mane


Sadio Mane quyết tâm giành cú đúp danh hiệu lớn cùng Liverpool mùa tới. Họ mới vô địch Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

Giúp Liverpool vô địch C1, HLV Klopp sắp được thưởng lớn
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với HLV Klopp, ở bản hợp đồng mới đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng tăng lương cho ông thầy người Đức.

“Tôi nghĩ đó là sự khởi đầu của một điều gì đó đặc biệt, như mọi người đã đề cập, bởi vì mùa trước chúng tôi đã gần cúp vô địch Champions League và mùa này chúng tôi đã giành được nó”, Mane nói với phóng viên. “Do đó, mùa tới chúng tôi muốn có cả Premier League và Champions League.”

“Chúng tôi biết điều đó sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi là Liverpool, chúng tôi mạnh mẽ, chúng tôi sẽ làm mọi thứ và chúng tôi vẫn có một đội bóng trẻ. Chúng tôi sẽ tiếp tục học hỏi và nỗ lực để có được nhiều danh hiệu hơn.”

Sao Liverpool đã sớm mơ về cú đúp danh hiệu lớn mùa tới hình ảnh 2

Sadio Mane quyết tâm giành cú đúp danh hiệu lớn cùng Liverpool


Khi được hỏi về những gì đã thu được từ thất bại trước Real mùa trước, Mane nói thêm: “Mùa trước là không dễ dàng. Nó thực sự rất khó khăn nhưng đó là bóng đá. Điều đó khiến mọi người yêu thích bóng đá. Chúng tôi đã học được rất nhiều trong mùa này. Vì vậy, chúng tôi thực sự hạnh phúc.”

“Những bài học mà chúng tôi thu được là rất nhiều, trên nhiều khía cánh. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm hơn và đồng thời chúng tôi cũng đã quen với những loại trận đấu như vậy. Nó giúp cho chúng tôi thuận lợi hơn trong đêm thứ 7.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X