Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Thứ Bảy 27/03/2021 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane đã chính thức lên tiếng sau những tin đồn cho rằng anh có thể cập bến Real Madrid hoặc Barcelona ở Hè 2021.

Sadio Mane nói về tương lai ở Liverpool


Mùa giải năm nay, Liverpool đang gây thất vọng rất lớn. The Kop chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, mục tiêu của họ trong phần còn lại của mùa giải là cố gắng kết thúc trong Top 4, qua đó giành vé tham dự vòng bảng Champions League mùa tới. Lữ đoàn đỏ cũng dừng bước ở FA Cup và cúp Liên đoàn Anh.
 
Sadio Mane lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Sadio Mane lên tiếng về tương lai ở Liverpool


Những chấn thương của các trụ cột là lý do lớn nhất khiến Liverpool sa sút ở mùa giải 2020/21, ngoài ra rất nhiều trụ cột của họ không chứng tỏ được khả năng của mình. Tiền đạo Sadio Mane bị chỉ trích rất nhiều sau phong độ không quá ấn tượng, anh mới ghi 12 bàn sau 37 trận. Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Senegal mới ghi 7 bàn.

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid và Barcelona đang quan tâm Sadio Mane, họ chấp nhận chi một số tiền lớn để hy vọng sở hữu cầu thủ 28 tuổi. Cựu cầu thủ Southampton được cho là sẵn sàng rời đi ở Hè 2021 sau khi đã giành những danh hiệu lớn cùng Liverpool.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Mane đã chính thức lên tiếng. Anh nói: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được khoác áo Liverpool. Kể từ khi tới đây, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Anfield. Tôi không có lý do để rời nơi này”.

“Đúng là chúng tôi đã thi đấu không quá tốt ở mùa giải năm nay, đội bóng đang cố gắng cải thiện trong phần còn lại của mùa giải. Trong bóng đá luôn xuất hiện những khó khăn, và bạn cần phải tìm cách vượt qua”.

“Bây giờ là thời điểm Liverpool cần đoàn kết lại. Chúng tôi muốn giành thật nhiều những chiến thắng trong những trận đấu còn lại. Tôi tự tin vào khả năng Liverpool sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 26/3: Liverpool tính gây sốc với với Người cũ, MU dùng độc chiêu mua Pau TorresTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 26/3: Liverpool tính gây sốc với với Người cũ, MU dùng độc chiêu mua Pau Torres
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 26/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”
Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu tiền đạo ĐT Anh và Liverpool - Peter Crouch đánh giá rất cao phong độ của Luke Shaw và Jesse Lingard ở thời điểm hiện tại.
Lộ diện cái tên đầu tiên chia tay Liverpool ở Hè 2021Lộ diện cái tên đầu tiên chia tay Liverpool ở Hè 2021
Thủ môn Adrian nhiều khả năng sẽ rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, anh không được The Kop đề nghị ký hợp đồng mới.
Liverpool được khuyên bỏ qua Mbappe để mua SanchoLiverpool được khuyên bỏ qua Mbappe để mua Sancho
Cựu cầu thủ Jason McAteer cho rằng Liverpool nên nhắm chiêu mộ Jadon Sancho hơn là Kylian Mbappe vì ngôi sao của Dortmund mang lại điều gì đó khác biệt hơn.
Liverpool muốn gây sốc với Luis SuarezLiverpool muốn gây sốc với Luis Suarez
Theo thông tin được tờ Fichajes của Tây Ban Nha tiết lộ, Liverpool có kế hoạch tái hợp người cũ Luis Suarez trong trường hợp Mohamed Salah rời đi ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X