Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane lên tiếng về tình huống khiến thủ môn Man City sập bẫy

Chủ Nhật 17/04/2022 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane của Liverpool đã có những chia sẻ về tình huống khiến thủ môn Zack Steffen của Man City mắc sai lầm ở trận bán kết FA Cup.
Man City vừa có trận đấu với Liverpool trong khuôn khổ bán kết FA Cup. HLV Pep Guardiola quyết định để một số trụ cột như Aymeric Laporte, Kevin de Bruyne, Rodri… nghỉ ngơi. Và điều đó khiến Man xanh thất thế so với đối thủ. Họ để Liverpool vượt lên ngay từ phút thứ 9 sau cú đánh đầu của Ibrahima Konate.
 
Mane ghi bàn sau sai lầm của thủ môn Man City

Mane ghi bàn sau sai lầm của thủ môn Man City

Chỉ 8 phút sau đó, thủ môn Zack Steffen tai hại khi xử lý lóng ngóng trước khung thành, để rồi bị Sadio Mane lao vào đoạt bóng và đưa vào lưới. Pha bóng này khiến cầu thủ 27 tuổi phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trên mạng xã hội.

Việc Zack Steffen chơi không tốt khiến Man City thua 2-3, qua đó hết cơ hội ăn 3 ở mùa giải năm nay. Giải thích về tình huống khiến thủ môn đối phương mắc sai lầm, Sadio Mane của Liverpool cho biết: “Chúng tôi đã có khởi đầu rất tốt. Ở bàn thắng đầu tiên của tôi, thủ môn đã mắc sai lầm, nhưng tôi nghĩ phong cách thi đấu của chúng tôi khiến cậu ấy mắc sai lầm”.

“Chúng tôi thường xuyên áp sát, điều đó khiến cầu thủ đối phương không có nhiều thời gian xử lý bóng. Tôi rất vui khi có được 2 bàn thắng ở trận đấu này, nhưng quan trọng nhất là Man City đã giành vé vào chơi ở trận chung kết. Chúng tôi muốn vô địch tất cả những giải đấu mà mình tham dự, đội bóng đang nỗ lực để làm điều đó”.

Liverpool sẽ gặp Chelsea hoặc Crystal Palace ở trận chung kết FA Cup mùa giải năm nay. Họ hiện đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Tại Champions League, Lữ đoàn đỏ đụng độ Villarreal ở bán kết.
Dàn sao Man City nói gì về sai lầm của Zack Steffen trước Liverpool?Dàn sao Man City nói gì về sai lầm của Zack Steffen trước Liverpool?
Các cầu thủ Man City đã lên tiếng động viên thủ môn Zack Steffen sau sai lầm đã gặp phải trong thất bại 2-3 trước Liverpool ở bán kết FA Cup.
Klopp thừa nhận Liverpool khó ăn bốnKlopp thừa nhận Liverpool khó ăn bốn
Vào Chung kết FA Cup sau chiến thắng 3-2 trước Man City, Jurgen Klopp thêm một lần nữa khẳng định cơ hội để Liverpool dành cú ăn bốn là cực khó.
Klopp ngợi khen Mane sau chiến thắng của LiverpoolKlopp ngợi khen Mane sau chiến thắng của Liverpool
HLV của Liverpool giành nhiều lời khen cho Mane sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước Man City.
Video tổng hợp: Man City 2-3 Liverpool (Bán kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Man City 2-3 Liverpool (Bán kết FA Cup 2021/22)
Với 7 sự thay đổi về nhân sự, Pep Guardiola đã đẩy Man City vào thế khó ở trận bán kết cúp FA với Liverpool. Kết quả, dàn sao The Citizens đã để thua chóng...
Đây! Sai lầm của Pep Guardiola ở trận thua LiverpoolĐây! Sai lầm của Pep Guardiola ở trận thua Liverpool
Cựu cầu thủ Danny Murphy tỏ ra khó hiểu khi tới phút 83 HLV Pep Guardiola mới thay người dù Man City bị Liverpool dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X