Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane tiết lộ sự bất công với Edouard Mendy

Thứ Tư 13/10/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane khẳng định việc thủ môn Edouard Mendy của Chelsea không có tên trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2021 là điều không thể chấp nhận được.

Sadio Mane bênh vực Edouard Mendy


Tuần trước, danh sách rút gọn 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay đã được công bố, có tới 5 cầu thủ của Chelsea lọt vào danh sách đề cử, đó là Jorginho, N'Golo Kante, Mason Mount, Romelu Lukaku và Cesar Azpilicueta.
Mane và Mendy là đồng đội ở tuyển Senegal

Mane và Mendy là đồng đội ở tuyển Senegal


Ở vị trí thủ môn, chỉ có duy nhất Gianluigi Donnarumma được lựa chọn. Thủ môn Edouard Mendy của Chelsea dù vô địch Champions League và đang duy trì phong độ ấn tượng nhưng vẫn không được lựa chọn. Điều này khiến trung vệ người Senegal - Kalidou Koulibaly tỏ ra tức giận. Anh nói:

“Không thể tin được khi Edouard Mendy không có tên trong danh sách đề cử. Anh ấy là thủ thành Châu Phi đầu tiên giành Champions League đấy. Chúng tôi phải làm gấp đôi công việc của một số người để được đánh giá tốt. Với những gì Mendy đã thể hiện, anh ấy thậm chí là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu này”.

Sau Kalidou Koulibaly thì một ngôi sao khác của bóng đá Senegal là Sadio Mane cũng lên tiếng đòi công bằng cho đồng đội ở ĐTQG, anh nói: “Đó là điều không thể chấp nhận được. Mendy đã chơi thực sự xuất sắc trong màu áo Chelsea, anh ấy vô địch Champions League. Anh ấy là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới hiện tại”.

“Tôi không hiểu tại sao Mendy lại không được lựa chọn, đây là điều rất đáng tiếc cho anh ấy, cho NHM Mendy và NHM bóng đá châu Phi. Mendy là một thủ môn xuất sắc, tôi tin rằng anh ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao trong màu áo CLB và ĐTQG”.
Kalidou Koulibaly đòi công bằng cho Edouard MendyKalidou Koulibaly đòi công bằng cho Edouard Mendy
Thủ môn Edouard Mendy đã trải qua một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Chelsea, song không có tên trong danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.
Top 10 đề cử cho danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm 2021: Donnarumma đấu MendyTop 10 đề cử cho danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm 2021: Donnarumma đấu Mendy
Danh sách 10 ứng cử viên tranh giải Yachine dành cho thủ môn xuất sắc nhất thế giới 2021 của France Football đã chính thức lộ diện.
Tiểu sử Edouard Mendy, những điều cần biết về Edouard MendyTiểu sử Edouard Mendy, những điều cần biết về Edouard Mendy
Edouard Mendy (sinh ngày 1 tháng 3 năm 1992) là cầu thủ bóng đá người Senegal thi đấu ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Chelsea và Đội tuyển bóng đá quốc gia...
Edouard Mendy vắng mặt ở đại chiến Man CityEdouard Mendy vắng mặt ở đại chiến Man City
HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea trước trận gặp Man City ở vòng 6 Premier League, theo đó thủ môn Edouard Mendy không kịp bình phục...
Kepa không ngại cạnh tranh với Edouard MendyKepa không ngại cạnh tranh với Edouard Mendy
Thủ môn Kepa Arrizabalaga thêm một lần nữa lên tiếng khẳng định mình không ngại phải cạnh tranh suất bắt chính tại Chelsea với Edouard Mendy,

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X