Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Sadio Mane là cơn ác mộng của các đối thủ Liverpool’

Thứ Hai 17/02/2020 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez nói rằng sự hiện diện của Sadio Mane mang đến cho Liverpool một sự tự tin lớn và ngược lại với đối thủ của họ.

Tuyển thủ Senegal đã tạo ra sự khác biệt trong chiến thắng của The Kop trước Norwich và một người đồng đội cảm thấy họ may mắn có được ngôi sao này.

Mane lại là người hùng


Sadio Mane đã bỏ lỡ 2 trận đấu với West Ham và Southampton tại Premier League bởi chấn thương. Tới chuyến làm khách trên sân Norwich hôm thứ 7, anh được HLV Jurgen Klopp cất trên băng ghế dự bị.

‘Sadio Mane là cơn ác mộng của các đối thủ Liverpool’ hình ảnh
Mane ghi bàn duy nhất giúp Liverpool hạ Norwich

Khi Liverpool gặp khó trước một chủ nhà đầy kiên cường, Mane được tung vào trong nửa sau hiệp 2. Chỉ sau 12 phút xuất hiện trên sân, tuyển thủ Senegal đã để lại dấu ấn với bàn thắng quyết định giúp The Kop vững chắc ở ngôi đầu bảng với 25 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City.

Gomez ca ngợi đồng đội


Đồng đội Joe Gomez đã dành những lời có cánh cho Mane. Sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo 27 tuổi đã có bàn thắng thứ 16. Gomez nói trên trang web chính thức của CLB:

“Bằng tất cả các cách khác nhau và các bàn thắng khác nhau, Mane đã cho thấy tài năng của mình. Anh ấy vào sân từ ghế dự bị nhưng rõ ràng đó là do vấn đề chấn thương. Đó là cầu thủ mang lại cho bạn sự tự tin khi vào sân và đối thủ thì ngược lại.”

“Mane có đẳng cấp, đã lập công cho chúng tôi trong nhiều dịp mùa này và mới làm điều đó một lần nữa. Sau hiệp 1 hòa 0-0, chúng tôi đã cố gắng ghi bàn nhưng đồng thời vẫn phải rất tập trung bởi nếu họ có 1 bàn, tình thế sẽ rất khác.”

“Có rất nhiều niềm tin khi Mane xuất hiện và bàn thắng của anh ấy là rất quan trọng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X