Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chỉ ra đồng đội đạt đẳng cấp thế giới

Chủ Nhật 23/12/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane khen ngợi Virgil van Dijk. Tiền đạo này tin rằng đồng đội của mình đã tạo ra tác động lớn tại Liverpool và hiện là một trong những hậu vệ giỏi nhất trên thế giới.

Van Dijk nổi bật tại Liverpool


Đầu năm 2018, Virgil van Dijk gia nhập Liverpool từ Southampton với mức giá lên đến 75 triệu bảng. Ban đầu, trung vệ người Hà Lan nhận phải khá nhiều nghi ngờ, thậm chí dè bỉu bởi cho rằng số tiền đó không tương xứng tài năng.

Nhưng thời gian qua đi, Van Dijk đã khiến tất cả những chỉ trích phải câm nín. Cầu thủ 27 tuổi trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự dưới thời Jurgen Klopp, giúp họ cải thiện rõ rệt về sự chắc chắn. Sau 18 vòng đấu đã qua của Premier League, Liverpool dẫn đầu với 4 điểm nhiều hơn Man City và chắc chắn vô địch lượt đi.

Sadio Mane khen ngợi Virgil van Dijk tại Liverpool hình ảnh
Van Dijk đang rất nổi bật tại Liverpool

Mấu chốt trong thành công của The Kop chắc chắn là hàng phòng ngự, một sự khác biệt so với mùa trước. Không còn tình trạng công làm thủ phá khi họ mới chỉ nhận có 7 bàn thua sau 18 trận đã qua. Vì thế, tầm ảnh hưởng của Van Dijk với Liverpool càng được đề cao hơn nữa.

Mane khen ngợi đồng đội


Mới nhất, Van Dijk là tác giả bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool trước Wolves đêm thứ 6, pha lập công đầu tiên của anh tại CLB vùng Merseyside trong khuôn khổ Premier League. Anh mới nhận được sự công nhận của đồng đội Sadio Mane, người tin rằng mức phí kỷ lục cho một hậu vệ đã bị lãng quên.

“Đó là một tác động lớn, rất lớn. Tất cả chúng ta đều đã thấy nó. Tất nhiên vào thời điểm mới ký hợp đồng, tất cả đều đã nghĩ rằng CLB trả giá quá cao cho Virgil”, Sadio Mane khen ngợi Virgil van Dijk. “Nhưng kể từ đó, mọi người đã quên đi số tiền trên bởi phong độ rất tốt.”

“Virgil đã làm rất tốt công việc của mình. Tôi rất vui khi có đồng đội như anh ấy. Đó là một thủ lĩnh đích thực. Bạn có thể thấy điều đó trong mỗi trận đấu. Anh ấy đã chứng tỏ mình là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới.”

Xem lại video tổng hợp trận Wolves 0-2 Liverpool:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X