Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết FA Cup

Chủ Nhật 15/05/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane của Liverpool cho rằng đồng đội Alisson là cái tên xuất sắc nhất trong trận chung kết FA Cup giữa Lữ đoàn đỏ và Chelsea.

Sadio Mane khen ngợi Alisson


Chelsea và Liverpool đã cống hiến cho NHM một trận chung kết FA Cup đầy cảm xúc. The Kop như thường lệ vẫn chơi chủ động, họ cũng tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. The Blues cũng có một vài cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng.
Sadio Mane khen ngợi Alisson

Sadio Mane khen ngợi Alisson


Hòa 0-0 sau 120 phút thi đấu, Chelsea và Liverpool phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng thua. Cesar Azpilicueta của The Blues đá hỏng, tạo cơ hội cho Sadio Mane định đoạt kết quả trận chung kết, nhưng anh lại không thắng được đồng đội ở tuyển Senegal - Edouard Mendy.

Tuy nhiên, Alisson đã sửa sai cho Mane. Thủ thành người Brazil đã cản phá xuất sắc cú đá của Mason Mount, sau đó Kostas Tsimikas thực hiện thành công cú đá của mình, mang về chiến thắng với tỷ số 6-5 cho đội bóng thành phố Cảng.

Sau trận đấu, Sadio Mane đã lên tiếng cảm ơn Alisson. Anh cho rằng đồng đội là cái tên xuất sắc nhất trong trận chung kết FA Cup. Anh nói: “Tôi là người đá hỏng quả 11m duy nhất bên phía Liverpool, nhưng chẳng ai quan tâm đến điều đó bởi Alisson đã chơi xuất sắc và chúng tôi lên ngôi vô địch”.

“Anh ấy đã chơi tốt ở cả trong 120 phút và sau đó là trên loạt đá luân lưu. Điều quan trọng nhất là vô địch và chúng tôi đã làm được. Alisson chắc chắn là người góp công lớn nhất vào chiến tích này. Tôi mừng cho anh ấy và tất cả chúng tôi đều hạnh phúc và tự hào”. 
Thomas Tuchel giải thích quyết định phũ phàng với Ruben Loftus-CheekThomas Tuchel giải thích quyết định phũ phàng với Ruben Loftus-Cheek
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek được tung vào sân ở đầu hiệp phụ 2 trước Liverpool, nhưng chỉ đá có hơn 10 phút trước khi bị thay ra.
Thấy gì sau trận chung kết FA Cup cân não giữa Chelsea và Liverpool?Thấy gì sau trận chung kết FA Cup cân não giữa Chelsea và Liverpool?
Liverpool đã đánh bại Chelsea ở trận chung kết FA Cup để tiến thêm một bước nữa tới giấc mơ ăn 4 ở mùa giải này. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của...
Hạ gục Chelsea, Jurgen Klopp sánh ngang Pep GuardiolaHạ gục Chelsea, Jurgen Klopp sánh ngang Pep Guardiola
Liverpool đã đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đã cân bằng thành tích ấn tượng với Pep Guardiola.
Liverpool làm được điều này sau 21 năm?Liverpool làm được điều này sau 21 năm?
Liverpool vô địch FA Cup sau chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết, lần đầu tiên sau 21 năm đội bóng thành phố Cảng mới giành ít nhất 2 danh hiệu ở...
Chelsea thua trận chung kết FA Cup lần thứ 3 liên tiếpChelsea thua trận chung kết FA Cup lần thứ 3 liên tiếp
Trận chung kết FA Cup mùa giải 2021/22 đã diễn ra hấp dẫn, Liverpool là đội bản lĩnh hơn khi vượt qua Chelsea trên chấm luân lưu để giành danh hiệu thứ 2 ở mùa...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X