Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane ghi bàn nhanh nhất cho Liverpool kể từ năm 1999

Thứ Bảy 17/10/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool trước Everton ngay từ phút thứ 3, đây là bàn thắng sớm nhất trong các trận derby Merseyside kể từ năm 1999.

Sadio Mane mở tỷ số từ rất sớm


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool làm khách trên sân của Everton. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng thành phố Cảng. Đối thủ của họ toàn thắng cả 7 trận đầu tiên của mùa giải, trong đó có 4 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh.
Tiền đạo Sadio Mane ghi bàn nhanh nhất cho Liverpool sau 21 năm hình ảnh

Sadio Mane mở tỷ số cho Liverpool


Thời gian mới trôi qua được vài phút, bàn thắng đã xuất hiện và thuộc về các vị khách. Liverpool triển khai màn phối hợp tấn công cực kỳ nhịp nhàng, bóng được luân chuyển thanh thoát từ cánh phải sang trái. Sau cùng, Robertson đột phá rồi căng ngang vào trong rất vừa vặn cho Sadio Mane đệm bóng tung nóc lưới Pickford.

Tiền đạo Sadio Mane ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool trước Everton ngay từ 2 phút 15 giây, đây là bàn thắng sớm nhất trong các trận derby Merseyside ở Ngoại hạng Anh sau 21 năm. Trước đó, Olivier Dacourt ghi bàn ngay ở phút đầu tiên vào tháng 1 năm 1999.

Có bàn mở tỷ số từ rất sớm, nhưng sau đó Liverpool liên tiếp nhận tin không vui. Theo đó trung vệ Van Dijk dính chấn thương sau tình huống tranh chấp với thủ môn Pickford, anh buộc phải rời sân nhường vị trí cho Joe Gomez.

Tới phút 20, đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa. James Rodriguez thực hiện cú đá phạt góc, bóng đi cuộn vô cùng khó chịu và trung vệ Michael Keane bật cao đánh đầu rất căng. Thủ môn Adrian đã chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu thua.

Trực tiếp bóng đá Everton 1-1 Liverpool (H1): Trung vệ Keane gỡ hòa
Liverpool sở hữu thành tích đối đầu cực kỳ ấn tượng trước Everton, nhưng tối nay họ sẽ gặp khó khăn khi sắp phải làm khách của đối thủ đang bay cao ở giải...
Allan kêu gọi Everton hạ gục Liverpool
Đang có phong độ cao và giúp Everton chiếm ngôi đầu bảng, tiền vệ Allan đã có những chia sẻ trước trận derby Merseyside.
Người cũ đồng loạt ủng hộ “tội đồ” của Liverpool
Quyết định không thay Adrian bằng một thủ môn khác của Liverpool đã được ủng hộ bởi bộ đôi Tony Warner và Chris Kirkland.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X