Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane được ủng hộ rời Liverpool sang Real Madrid

Thứ Sáu 19/04/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Oriol Romeu, đồng đội cũ ở Southampton, khẳng định ngôi sao Senegal đã sẵn sàng cập bến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 sắp tới.

Đây là mùa giải mà không phải Mohamed Salah, chính Sadio Mane mới là ngôi sao tấn công nổi bật nhất của Liverpool, với 22 bàn thắng trên mọi đấu trường tới giờ góp công vào suất chơi bán kết Champions League cũng như vị trí dẫn đầu Premier League tạm thời của nửa đỏ vùng Merseyside.

Sadio Mane của Liverpool gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2019 hình ảnh
Tiền đạo Sadio Mane của Liverpool gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2019?

Mặc dù vậy, ngôi sao người Senegal đá càng hay thì các Kopites vừa càng mừng lại càng lo, đơn giản bởi anh dường như đã lọt mắt xanh của Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha quyết tâm tái thiết đội hình trong kỳ chuyển nhượng sắp tới sau một mùa giải thất bại với cảnh tay trắng danh hiệu.

Los Blancos chấm Mane như mục tiêu sáng giá cho vị trí chạy cánh trái bên hành lang cánh trái. Thế là mới đây, Oriol Romeu, đồng đội cũ ở Southampton, đã lên tiếng ủng hộ và thuyết phục anh nên chia tay sân Anfield để cập bến Bernabeu vào mùa hè này.

Phát biểu của tiền vệ trung tâm người Tây Ban Nha: “Với đẳng cấp ngày một trưởng thành thì Sadio đã sẵn sàng rồi. Real Madrid hiện đang khá yếu trong tấn công và cậu ấy là mẫu cầu thủ có khả năng gây ra sát thương cực lớn cho đối phương, đặc biệt với những khoảng trống rộng mở.”

“Tất nhiên Sadio không thể so sánh với Cristiano Ronaldo, nhất là về khả năng ghi bàn, nhưng cậu ấy mang đến sự đa dạng cho Real Madrid trong các mảng miếng tấn công. Điểm mạnh nổi bật nhất của cậu ấy chính là tốc độ, bên cạnh đó là cả sự cơ động, nền tảng kỹ thuật và ưu thế thể chất, sức bền. Giờ đây, Sadio cũng đã tôi luyện được bản lĩnh để nâng cao khả năng dứt điểm cũng như kiến tạo của mình.”

Liverpool có thể mất Sadio Mane cho Real Madrid: Bản lĩnh và tham vọng nào đây?
Thông tin rất không vui cho Liverpool khi tiền đạo ngôi sao trụ cột Sadio Mane được liên hệ gia nhập Real Madrid và hoàn toàn có khả năng cập bến Bernabeu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X