Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Georginio Wijnaldum có vài lời nhắn gửi đến Sadio Mane

Thứ Hai 18/10/2021 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Liverpool - Georginio Wijnaldum đã gừi lời chúc đến tiền đạo Sadio Mane sau khi anh cán mốc 100 bàn ở Premier League.

Georginio Wijnaldum khen ngợi Sadio Mane


Liverpool đã không mấy khó khăn để đánh bại Watford với tỷ số 5-0 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Tiền đạo Sadio Mane là người mở tỷ số cho đội khách sau đường kiến tạo của Mo Salah. Đây là bàn thắng thứ 100 của cầu thủ người Senegal ở Premier League. 
Sadio Mane có bàn thắng thứ 100 ở Ngoại hạng Anh

Sadio Mane có bàn thắng thứ 100 ở Ngoại hạng Anh


Ngôi sao sinh năm 1992 trở thành cầu thủ châu Phi thứ ba đạt 100 bàn thắng (sau Didier Drogba và Mohamed Salah). Mane cũng là cầu thủ thứ ba ghi hơn 100 bàn thắng ở Premier League mà không có bàn nào từ chấm phạt đền, sau Les Ferdinand (149) và Emile Heskey (110).

Sau khi cán mốc 100 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Mane đã đăng tải một hình ảnh ăn mừng dấu mốc quan trọng lên trang cá nhân. Rất nhiều những NHM và những người bạn đã chúc mừng cầu thủ 29 tuổi. Cựu tiền vệ Liverpool - Georginio Wijnaldum đã đăng một bức ảnh chụp Mane đang tạo dáng với lá cờ Senegal phía sau cùng con số 100, anh viết:

“Chúc mừng Sadio với thành tích đáng kinh ngạc này. Cậu là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua, chắc chắn cậu còn có thêm nhiều bàn thắng. Chúc mừng Sadio với cột mốc đầy ý nghĩa”.

Wijnaldum đã có 5 năm chơi bóng với Mane tại Anfield, cùng nhau vô địch Premier League và Champions League. Cầu thủ người Hà Lan rời Liverpool vào cuối mùa giải trước, gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kể từ khi cập bến đội bóng nước Pháp cầu thủ người Hà Lan chơi khá tốt, dù không còn chơi bóng tại Anfield nhưng anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với rất nhiều đồng đội cũ ở Liverpool. Wijnaldum tiết lộ rằng anh cũng thường xuyên trò chuyện với HLV Klopp.
Thi đấu bết bát, MU sợ CĐV lại biểu tìnhThi đấu bết bát, MU sợ CĐV lại biểu tình
Sau chuỗi kết quả không tốt, MU đang lo ngại các CĐV lại tổ chức biểu tình ở trận gặp Liverpool tới, tương tự như sự việc hồi tháng 5.
Đây! Phương án đơn giản để ngăn Salah ghi bànĐây! Phương án đơn giản để ngăn Salah ghi bàn
Trong trận thắng Watford 5-0 vừa qua của Liverpool, tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục tỏa sáng và anh đã có tổng cộng 7 bàn thắng sau 8 vòng đấu đầu tiên.
Người đại diện của Mohamed Salah có mặt ở AnhNgười đại diện của Mohamed Salah có mặt ở Anh
Ramy Abbas - người đại diện của tiền đạo Mohamed Salah đã đến Liverpool để đàm phán với câu lạc bộ về hợp đồng mới.
An ninh được thắt chặt trước đại chiến MU vs LiverpoolAn ninh được thắt chặt trước đại chiến MU vs Liverpool
Theo tờ Daily Mail, trận đấu MU vs Liverpool vào cuối tuần này sẽ rất nóng, và rất đông lực lượng cảnh sát sẽ được huy động để ngăn cản những trường hợp quá...
Real Madrid tính cuỗm phù thủy chuyển nhượng của LiverpoolReal Madrid tính cuỗm phù thủy chuyển nhượng của Liverpool
Real Madrid đang hy vọng chiêu mộ giám đốc thể thao Michael Edwards của Liverpool vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X