Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane dính chấn thương, Liverpool lo sốt vó

Thứ Sáu 12/11/2021 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane dính chấn thương và rời sân sớm trong trận đấu của Senegal với Togo, NHM Liverpool đang lo lắng với vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1992 gặp phải.

Sadio Mane dính chấn thương


ĐT Senegal vừa có chuyến làm khách trên sân của Togo ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi. Đội khách cần đến bàn thắng ở những phút bù giờ của hiệp 2 mới có được kết quả hòa 1-1. Không chỉ vất vả mới giành được 1 điểm, Senegal còn nhận tin không vui từ tiền đạo Sadio Mane.
Sadio Mane dính chấn thương

Sadio Mane dính chấn thương


Ngôi sao sinh năm 1992 ra sân ngay từ đầu, nhưng anh chỉ thi đấu có 28 phút trước khi rời sân nhường vị trí cho Boulaye Dia. Cầu thủ đang khoác áo Liverpool rời sân sau một pha va chạm với hậu vệ của đội chủ nhà.

Việc Mane rời sân sớm khiến NHM Liverpool lo lắng, bởi anh đang là nhân tố không thể thay thế dưới thời HLV Klopp. Rất may là HLV Aliou Cisse của Senegal khẳng định cầu thủ 29 tuổi không gặp vấn đề nghiêm trọng. Ông nói:

“Sadio Mane bị đau một chút. Chúng tôi đã quyết định rút cậu ấy ra khỏi sân để đảm bảo không có gì đáng tiếc xảy ra. Mane là một cầu thủ quan trọng của ĐT Senegal, tôi khẳng định rằng cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Mane đủ khả năng ra sân ở trận đấu tiếp theo”.

Ở thời điểm hiện tại Liverpool đang có quá nhiều những ca chấn thương, và họ không muốn mất thêm bất kỳ trụ cột nào. Roberto Firmino là cái tên mới nhất của The Kop nhập viện, cầu thủ này cũng bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Brazil trong tháng 11 này.

Liverpool sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà vào ngày 20/11 sau khi loạt trận của ĐTQG khép lại. Sau hai trận sân nhà khác với Porto và Southampton, họ làm khách trên sân Goodison Park của Everton trong trận derby Merseyside đầu tiên của mùa giải.
CHÍNH THỨC: Steven Gerrard làm HLV Aston VillaCHÍNH THỨC: Steven Gerrard làm HLV Aston Villa
Không lâu sau khi sa thải Dean Smith, CLB Aston Villa đã chính thức công bố ký hợp đồng với HLV Steven Gerrard – huyền thoại Liverpool.
Steven Gerrard trở lại Anh, chuẩn bị đối đầu LiverpoolSteven Gerrard trở lại Anh, chuẩn bị đối đầu Liverpool
HLV Steven Gerrard đã có mặt ở Anh để đàm phán với Aston Villa, huyền thoại sân Anfield có thể đối đầu với đội bóng cũ vào ngày 11/22 tới đây.
Klopp lên tiếng vụ Liverpool thay đổi GĐTTKlopp lên tiếng vụ Liverpool thay đổi GĐTT
Phía Liverpool xác nhận sẽ chia tay GĐTT - Michael Edwards vào cuối mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng cảm ơn những đóng góp của Edwards cho...
Trước trận gặp Việt Nam, Klopp từng chỉ ra vấn đề lớn nhất của MinaminoTrước trận gặp Việt Nam, Klopp từng chỉ ra vấn đề lớn nhất của Minamino
Trước màn chạm trán với ĐT Nhật Bản, hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam sẽ phải tập trung phong tỏa Takumi Minamino, chân sút đang khoác áo Liverpool.
Minamino ấn tượng với trình độ của Công Phượng và đồng độiMinamino ấn tượng với trình độ của Công Phượng và đồng đội
Chia sẻ với truyền thông Nhật Bản, tiền đạo đang khoác áo CLB Liverpool, Takumi Minamino đã đánh giá cao năng lực của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X