Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới Watford

Thứ Bảy 16/10/2021 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới Watford, tiền đạo Sadio Mane đã cán mốc 100 bàn ở Premier League. Anh chỉ là cầu thủ người châu Phi thứ 3 có được thành tích này.

Sadio Mane có 100 bàn ở Premier League


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22, Liverpool làm khách trên sân của Watford. Được đánh giá cao hơn, The Kop đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 8 đội bóng thành phố Cảng đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước.
 
Mane có 100 bàn ở Premier League

Mane có 100 bàn ở Premier League


Mohamed Salah thực hiện đường vẩy bóng điệu nghệ để tiền đạo Sadio Mane xâm nhập vòng cấm và dứt điểm một chạm tung lưới Ben Foster. Đây là bàn thắng thứ 100 của cầu thủ người Senegal ở Premier League. 

Ngôi sao sinh năm 1992 trở thành cầu thủ châu Phi thứ ba đạt 100 bàn thắng (sau Didier Drogba và Mohamed Salah). Mane cũng là cầu thủ thứ ba ghi hơn 100 bàn thắng ở Premier League mà không có bàn nào từ chấm phạt đền, sau Les Ferdinand (149) và Emile Heskey (110).

Sau màn trình diễn thất vọng ở những vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Mane đang trở lại mạnh mẽ. Anh đã có tổng cộng 5 bàn thắng sau 8 vòng đấu, chỉ xếp sau Jamie Vardy (6, Leicester) và Mohamed Salah (7) trong danh sách Vua phá lưới.

Với một thế trận vượt trội, Liverpool đã giành chiến thắng 5-0 trước Watford. Với 3 điểm có được, The Kop tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 18 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Chelsea khoảng cách 2 điểm. Vào lúc 23h30 hôm nay (giờ Việt Nam), The Blues sẽ làm khách trên sân của tân binh Brentford.

Trực tiếp Watford 0-4 Liverpool (H2): Thêm một tác phẩm nghệ thuật của SalahTrực tiếp Watford 0-4 Liverpool (H2): Thêm một tác phẩm nghệ thuật của Salah
Lần gần nhất đến sân Watford thi đấu thì Liverpool đã nhận thất bại rất đáng quên. Nhưng thời thế đã thay đổi. The Kop hiện đang có phong độ cực cao còn...
HLV Jurgen Klopp tức giận với LĐBĐ Anh sau chấn thương của Curtis JonesHLV Jurgen Klopp tức giận với LĐBĐ Anh sau chấn thương của Curtis Jones
HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích Liên đoàn bóng đá sau khi tiền vệ Curtis Jones trở lại Liverpool vào đầu tuần này với một chấn thương.
Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?
Dù chỉ là một tân binh nhưng Brenford đã đánh bại Arsenal và cầm hòa Liverpool trên sân nhà, và liệu đội đầu bảng Chelsea sẽ tiếp tục mất điểm?
Nhận định Watford vs Liverpool (18h30 ngày 16/10): Dồn dập khó khănNhận định Watford vs Liverpool (18h30 ngày 16/10): Dồn dập khó khăn
Liverpool gặp quá nhiều đen đủi ở loạt trận quốc tế này. Đội hình của The Kop đã bị sứt mẻ đáng kể và điều đó có thể khiến họ gặp nhiều rắc rối khi đến làm...
Liverpool mất 2 trụ cột ở trận gặp Watford cuối tuần nàyLiverpool mất 2 trụ cột ở trận gặp Watford cuối tuần này
Bộ đôi Alisson và Fabinho đều sẽ bỏ lỡ trận đấu tại Premier League của Liverpool vào cuối tuần này do vấn đề liên quan tới Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X