Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Crystal Palace, Sadio Mane đi vào lịch sử Liverpool

Chủ Nhật 24/11/2019 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane ghi bàn trước Crystal Palace, với bàn thắng mở tỷ số trên sân Selhurst Park tiền đạo người Senegal đã đi vào lịch sử đội bóng thành phố Cảng.

Mane đi vào lịch sử Liverpool


Liverpool bước vào trận đấu với Crystal Palace mà không có Salah trong đội hình xuất phát. Cầu thủ người Ai Cập chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, anh ngồi dự bị. Chamberlain là người sát cánh bên cạnh Mane và Firmino.
Sadio Mane ghi bàn trước Crystal Palace hình ảnh

Sadio Mane đi vào lịch sử Liverpool


Với việc Salah không ra sân ngay từ đầu, Mane là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1992 đã không khiến NHM đội bóng thành phố Cảng phải thất vọng. Chính Mane là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 49.

Andrew Robertson thực hiện quả tạt từ biên vào trung lộ để Mane khống chế bóng tinh tế trước khi tung ra pha dứt điểm rất nhanh, cú đá của số 10 không quá mạnh nhưng đi rất hiểm hóc, thủ môn Vicente Guaita đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cản phá.

Ngôi sao 27 tuổi tiếp tục cho thấy cái duyên mỗi lần đụng độ Crystal Palace. Sadio Mane ghi bàn trước Crystal Palace, với bàn thắng mở tỷ số trên sân Selhurst Park tiền đạo người Senegal đã đi vào lịch sử đội bóng thành phố Cảng.

Theo thống kê từ Opta, Sadio Mane là cầu thủ thứ 3 của Liverpool ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Premier League trước một đối thủ, sau Michael Owen (vs Newcastle) và Luis Suarez (vs Norwich). Mane đã có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh đang là chân sút số 1 của Liverpool ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Bàn thắng của cầu thủ mang áo số 10 cùng pha lập công của Roberto Firmino ở những phút cuối trận giúp Liverpool đánh bại Crystal Palace 2-1. Với 3 điểm có được, đội bóng thành phố Cảng củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, khi mà Man City đụng độ Chelsea ở vòng đấu này, The Kop sẽ đứng trước cơ hội nới rộng cách biệt với những đội xếp sau.

Thông số trận đấu Palace 1-2 Liverpool

Thong so tran dau Palace 1-2 Liverpool
Thông số trận đấu Palace 1-2 Liverpool

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X