Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane đá bóng trên sân bùn với các huyền thoại 

Thứ Sáu 17/06/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một video mới nhất được đăng tải trên mạng xã hội, Sado Mane chơi trên bóng trên sân bùn với El Hadji Diouf và Papiss Cisse ở quê nhà ở Senegal.

Ngôi sao của Liverpool nổi tiếng với những công việc mà anh ấy làm cho cộng đồng ở địa phương của mình. Tiền đạo sinh năm 1992 được cho là chi nhiều tiền để xây trường học, bệnh viện và nhiều hoạt động từ thiện khác ở quê nhà Senegal.

Vào năm 2018, Mane đã quyên góp 200.000 bảng Anh để xây dựng một trường học ở thị trấn, miền nam đất nước. Sau đó, anh đã chi ra 41.000 bảng Anh vào năm 2020 để cùng chống dịch Covid-19 ở quê nhà. Anh là một trong những ngôi sao bóng đá có tấm lòng cao cả, và nhận được sự yêu quý của nhiều fan hâm mộ. 

Sadio Mane đá bóng trên sân bùn với các huyền thoại 1

 

Sadio Mane đá bóng trên sân bùn với các huyền thoại 2
Sadio Mane đá bóng trên sân bùn với các huyền thoại  

Trong một video mới nhất được đăng tải trên mạng xã hội, Sado Mane chơi trên bóng trên sân bùn với El Hadji Diouf và Papiss Cisse ở quê nhà ở Senegal. Hình ảnh từ trang web wiwsport của Senegal cho thấy một đám đông khá lớn đã đến xem các huyền thoại thi đấu trên sân. 

Vấn đề duy nhất là trời đổ mưa trong suốt trận đấu, khiến mặt sân dày đặc bùn. Mane thậm chí có lúc suýt ngã xuống bùn khi bị cướp bóng. Viết trên tài khoản Instagram của mình, Mane cho biết: “Trở lại cội nguồn với trận đấu gala trên sân Bambaly, nơi tất cả bắt đầu !!! Xin chân thành cảm ơn những người anh em của tôi: El Hadji Diouf, Papiss Cisse, Mbaye Diagne và Desire Segbe”.

Đầu năm nay, người ta đã thông báo Mane sẽ có một sân vận động mang tên mình ở Senegal sau khi cùng đội nhà vô địch Cúp quốc gia châu Phi lần đầu tiên. Sân vận động mang tên Sadio Mane hiện đang được xây dựng và sẽ mở cửa vào năm tới. Nhưng đến lúc đó Mane nhiều khả năng sẽ là cầu thủ của Bayern Munich . 

Tiền đạo này được cho là đã đạt được "thỏa thuận miệng" để gia nhập Bayern Munich vào mùa Hè này. Chỉ cần 2 bên đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng, thương vụ sẽ được thông qua.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X