Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane có vài lời muốn gửi đến Real Madrid

Thứ Tư 01/05/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane nói về tin đồn được Real Madrid quan tâm. Ngôi sao người Senegal một lần nữa tuyên bố hạnh phúc ở Anfield và không muốn đầu quân cho đội bóng thành Madrid.

Real Madrid quan tâm Mane


Mùa giải này, tiền đạo Sadio Mane đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có 20 bàn ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém người dẫn đầu danh sách ghi bàn Salah có 1 bàn mà thôi. Nếu tính trên mọi đấu trường, số 10 đã có 25 pha lập công.
 
Sadio Mane nói về tin đồn được Real Madrid quan tâm hình ảnh

Real Madrid quan tâm Mane


Màn trình diễn ấn tượng của Mane đang giúp Liverpool trong cuộc đua giành những danh hiệu. Kể từ khi cập bến Anfield cầu thủ người Senegal duy trì sự ổn định rất lớn. Với phong độ ấn tượng của mình, Mane lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Real Madrid muốn mua Mane. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của cầu thủ 27 tuổi, ông muốn đưa anh về Bernabeu ở Hè này. Los Blancos sẵn sàng bán Bale để đưa về tiền đạo của Liverpool, họ chấp nhận dùng tất cả số tiền bán Bale để mua Mane.
 


Mane có câu trả lời cho Real Madrid


Sadio Mane nói về tin đồn được Real Madrid quan tâm. Ngôi sao người Senegal một lần nữa tuyên bố hạnh phúc ở Anfield và không muốn đầu quân cho đội bóng thành Madrid.
 
Mane lai mo ty so cho Liverpool

Mane tuyên bố không tới Real Madrid


“Tôi không thể kiểm soát những tin đồn, tôi cũng không thường xuyên đọc báo. Thi thoảng khi nói chuyện với bạn bè, họ hỏi tôi sẽ cập bến Real ở Hè 2019 ư? Khi đó tôi mới biết những tin đồn liên quan đến việc mình được Real Madrid quan tâm”.

“Tôi đánh giá cao Real Madrid, họ là một CLB lớn. La Liga cũng là giải đấu hàng đầu ở châu Âu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tôi hạnh phúc ở Liverpool, tôi hạnh phúc khi thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Tôi còn hợp đồng dài hạn với CLB và tôn trọng điều đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X