Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ sẽ trở thành huyền thoại của Liverpool

Thứ Ba 22/09/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Jamie Carragher khẳng định tiền đạo Sadio Mane có thể trở thành huyền thoại của Liverpool như John Barnes.

Sadio Mane có thể trở thành huyền thoại của Liverpool


Liverpool đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng, có thể kể đến như thủ môn Alisson, trung vệ Van Dijk, tiền vệ Henderson hay bộ ba tấn công Mane, Salah và Firmino. Trong một phát biểu mới đây, khi được hỏi cầu thủ nào có khả năng trở thành huyền thoại của Liverpool. Cựu trung vệ Jamie Carragher khẳng định:
Huyền thoại Carragher khen ngợi tiền đạo Sadio Mane hình ảnh

Mane được kỳ vọng có thể trở thành huyền thoại của Liverpool


"Tôi nghi rằng Sadio Mane có thể đi vào lịch sử Liverpool như một huyền thoại. Cậu ấy có thể trở thành John Barnes thứ 2 ở sân Anfield. Kể từ khi cập bến Liverpool, cậu ấy đã đóng góp quá nhiều vào thành công của đội bóng".

"Mane có đủ mọi thứ của một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy có tài năng, nhiệt huyết và luôn duy trì tinh thần thi đấu ở mức cao nhất. Nếu Mane chơi bóng cho Liverpool ít nhất 10 năm, cậu ấy sẽ trở thành huyền thoại của đội bóng".

"Có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai Mane, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới và ở lại đây lâu nhất có thể".

Mane cập bến Liverpool từ Southampton với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng, anh nhanh chóng tỏa sáng và trở thành cầu thủ quan trọng của Lữ đoàn đỏ. Ngôi sao người Senegal đang hợp với Salah và Firmino thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.

Ở trận đấu với Chelsea vào cuối tuần trước, Mane ghi cả 2 bàn thắng giúp Liverpool đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-0. Cầu thủ sinh năm 1992 đã có 65 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 129 trận trong màu áo Liverpool, bằng với số pha lập công của Fernando Torres.

Tận mắt chứng kiến Chelsea thua thảm Liverpool, Thiago Silva phản ứng thế nào?
Trung vệ Thiago Silva phát biểu sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Liverpool, anh khẳng định môi trường bóng đá ở Premier League rất khắc nghiệt và mình phải...
HLV Klopp nói gì khiến Thiago gia nhập Liverpool?
Thiago Alcantara đến Liverpool sau cuộc nói chuyện với HLV Jurgen Klopp, đó là thông tin được Cadena SER đăng tải.
Tỏa sáng trước Wolves, De Bruyne lên tiếng cảnh báo Liverpool
Tiền vệ De Bruyne phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Wolves, anh tuyên bố Man xanh sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool.
Liverpool nhận tin không vui sau chiến thắng trước Chelsea
Chia sẻ với giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Klopp đã tiết lộ một tin không hề vui vẻ sau trận thắng 2-0 trước Chelsea cuối tuần qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X