Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane có câu trả lời cho Bayern Munich

Thứ Tư 11/05/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Aston Villa, tiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Sadio Mane nói về tương lai


Liverpool đã xuất sắc đánh bại Aston Villa 2-1 trong trận đá bù vòng 33 Ngoại hạng Anh. Sadio Mane là người đánh đầu đẳng cấp, ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ. Giúp họ tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch.
 
Sadio Mane nói về tương lai

Sadio Mane nói về tương lai


Đội bóng của Klopp đang có cùng 86 điểm như Man City, nhưng xếp thứ 2 vì kém hiệu số. Ngoài ra họ còn chơi nhiều hơn Man xanh 1 trận.  Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Aston Villa, tiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói:

Tôi không biết mình được Bayern Munich hay bất kỳ đội bóng nào quan tâm, tôi không tin vào những tin đồn. Sự thật là tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Liverpool, tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây. Chúng tôi đang trong cuộc đua giành những danh hiệu”.

“Chúng tôi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu, không có thời gian để nghĩ đến những chuyện khác. Liverpool là một tập thể đoàn kết, chúng tôi muốn mang về thêm những danh hiệu. Đội bóng sẽ nỗ lực để mang lại niềm vui cho NHM”.

Jurgen Klopp và Jordan Henderson đều lên tiếng khen ngợi Sadio Mane sau khi anh ghi bàn quyết định giúp Liverpool đánh bại Aston Villa. Cả 2 đều tin rằng cầu thủ người Senegal sẽ còn mang về thêm rất nhiều bàn thắng cho đội bóng thành phố Cảng.
Jurgen Klopp và Jordan Henderson có chung nhận định sau trận thắng Aston VillaJurgen Klopp và Jordan Henderson có chung nhận định sau trận thắng Aston Villa
Jurgen Klopp và Jordan Henderson đều lên tiếng khen ngợi Sadio Mane sau khi anh ghi bàn quyết định giúp Liverpool đánh bại Aston Villa 2-1.
10 con số không thể bỏ qua sau trận Aston Villa 1-2 Liverpool10 con số không thể bỏ qua sau trận Aston Villa 1-2 Liverpool
Trận đấu Aston Villa vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại 10 thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Trực tiếp Aston Villa vs Liverpool link xem bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Trực tiếp Aston Villa vs Liverpool link xem bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Liverpool 2h00 hôm nay 11/5 vòng 33 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Aston Villa vs Liverpool kênh sóng...
Vượt khó trước biểu tượng cũ, Liverpool kiên trì bám đuổi Man CityVượt khó trước biểu tượng cũ, Liverpool kiên trì bám đuổi Man City
Gặp không ít thử thách trong chuyến làm khách của Aston Villa, đội bóng hiện giờ do Steven Gerrard - một huyền thoại tại Anfield - dẫn dắt song rốt cục bằng...
HLV Jurgen Klopp tậu siêu xeHLV Jurgen Klopp tậu siêu xe
Huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp vừa được nhìn thấy xuất hiện trong một chiếc Bentley GT Continental sang trọng trị giá 150 nghìn bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X