Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane chuẩn bị ra mắt Bayern Munich

Thứ Năm 16/06/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Bild, tiền đạo Sadio Mane đã đồng ý giao kèo 3 năm với Bayern Munich. Thương vụ sẽ được thông qua khi hai CLB thống nhất mức phí chuyển nhượng.

Sadio Mane xác nhận muốn rời Liverpool ở Hè 2022, sau khi có được mọi danh hiệu với đội bóng thành phố Cảng, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Nhà báo Fabrizio Romano cũng tiết lộ rằng Mane đã nói mong muốn của mình với BLĐ đội chủ sân Anfield.

Bayern Munich là đội bóng khát khao chữ ký của Mane nhất. Họ đã gửi 2 lời đề nghị tới Liverpool. Lời đề nghị đầu tiên có giá trị 25 triệu bảng, sau đó họ vẫn giữ nguyên lời đề nghị 25 triệu bảng nhưng cộng thêm 6.5 triệu bảng bổ sung ở lời đề nghị thứ 2. Tất cả đều bị The Kop từ chối. 

 

Mane la muc tieu hang dau cua Liverpool
Mane là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich

Dù đã cho ra mắt bom tấn Darwin Nunez nhưng lãnh đạo The Kop khẳng định sẽ không để Mane ra đi giá rẻ, với thời hạn hợp đồng chỉ còn một năm. Về phần cá nhân Mane, anh bày tỏ khao khát rời Anfield để tìm kiếm thử thách mới. Đại diện tiền đạo Senegal cũng vừa chốt xong các điều khoản cá nhân với Bayern Munich.

Theo đó, Sadio Mane sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, hưởng mức lương trên 200.000 euro/tuần. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ ra mắt Bayern khi đội bóng nước Đức thống nhất được giá chuyển nhượng với Liverpool.

Nhiều khả năng Bayern sẽ chấp nhận chi 38 triệu bảng cho thương vụ này. Nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng vừa thông báo bản hợp đồng với tiền vệ trẻ Ryan Gravenberch từ Ajax. Giữa Bayern và Liverpool có quan hệ tốt nhờ thương vụ Thiago cách đây 2 năm, bởi vậy họ tin tưởng sẽ sớm công bố thương vụ Sadio Mane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X