Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane chia sẻ việc sở hữu “vật báu” của Liverpool

Thứ Bảy 29/09/2018 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane chia sẻ nguyên nhân mặc số 10 của Liverpool thay Philippe Coutinho. Mũi công người Senegal khẳng định không do dự làm điều này khi có cơ hội bởi việc chuyển đến Barcelona của Coutinho.

Mane mặc áo số 10


Sau một thời gian dài yêu cầu ra đi, Philippe Coutinho cũng đã được chuyển đến chơi cho Barcelona từ đầu năm 2019. Trước đó, ngôi sao người Brazil mặc áo số 10 của Liverpool và chứng tỏ được nhiều điều.

Sau sự ra đi của Coutinho, số áo đẹp nói trên được chuyển qua cho Sadio Mane. Tại Red Bull Salzburg, Southampton và ĐT Senegal, cầu thủ 26 tuổi đều mặc số này trước khi tạm thời gắn bó với số 19.

Sadio Mane chia sẻ nguyên nhân mặc số 10 của Liverpool  hình ảnh

Sadio Mane chia sẻ nguyên nhân mặc số 10 của Liverpool


“Tôi đã rất vui khi nhận được nó bởi tôi luôn muốn mặc số 10 ở tất cả những nơi đã đi qua”, Sadio Mane chia sẻ nguyên nhân mặc số 10 của Liverpool với phóng viên. “Khi lần đầu tiên đến Liverpool, Philippe Coutinho đã có nó vì vậy tôi đành hài lòng với số 19 của tôi.”

“Nhưng khi cậu ấy đã ra đi, tôi nghĩ: Số 10 còn đang trống và tôi muốn mặc nó bởi đây là số áo ưa thích của tôi. Ở khắp mọi nơi tôi đi, tôi đều mặc áo số 10 và bây giờ mặc nó tại Liverpool.”

Thoải mái trước khi tới sân Chelsea


Thừa kế số áo của Coutinho, Mane cũng có thêm trách nhiệm lấp đầy khoảng trống cầu thủ Brazil để lại. Anh làm khá tốt điều này thể hiện qua 4 bàn thắng sau 6 vòng đầu tiên của Premier League. Đêm nay (29/9), Liverpool của Mane sẽ có chuyến hành quân tới sân Chelsea, đội xếp ngay sau họ với 2 điểm kém hơn.

Anh khẳng định chuỗi toàn thắng 6 trận đã qua khiến Liverpool đang rất thoải mái bất chấp mới thua chính Chelsea 1-2 tại cúp Liên đoàn Anh. “Thành thật mà nói, tại thời điểm này chúng tôi không có áp lực”, Mane nói. “Chúng tôi có một đội hình mạnh, một tập thể tốt và một phong độ cao. Vậy tại sao lại có áp lực?”

“Sự tự tin là bởi chúng tôi đang chơi tốt và chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng để tiếp tục duy trì nó. Đây mới chỉ là đầu mùa và chúng tôi tập trung hơn bao giờ hết. Mùa này, chúng tôi tin mọi thứ đều có thể. Mọi việc sẽ không dễ dàng và chúng tôi phải tự tin vào bản thân.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X