Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane chỉ ra HLV xuất sắc nhất trên thế giới

Thứ Năm 21/11/2019 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane mới chia sẻ về HLV theo anh là xuất sắc nhất trên thế giới và không ai bất ngờ khi đó là Jurgen Klopp.

Ngôi sao người Senegal tin rằng HLV người Đức vượt trội so với phần còn lại trên thế giới sau những gì đã làm cho Liverpool trong những năm gần đây.


Liverpool trên đà đi lên


Jurgen Klopp rời Borussia Dortmund để tiếp quản Liverpool vào năm 2015. Không mất nhiều thời gian, HLV người Đức đã để lại dấu ấn bằng cách chơi không lẫn vào đâu.

Sadio Mane chỉ ra HLV xuất sắc nhất trên thế giới hình ảnh
Liverpool dưới tay Klopp ngày càng hùng mạnh

Sự tiến bộ của Liverpool cũng được thể hiện qua từng năm. Họ từng thất bại đau đớn trong các trận chung kết Carabao Cup, Europa League và Champions League. Nhưng những nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp Liverpool hái quả ngọt.

Mùa trước, The Kop đánh bại Tottenham 2-0 ở trận chung kết để giành chức vô địch châu Âu thứ 6 trong lịch sử. Tiếp đà hưng phấn, Liverpool có khởi đầu không thể tốt hơn ở mùa 2019-20.

Tại Premier League, họ thắng 11 trong số 12 vòng đầu tiên, còn lại cũng là 1 trận hòa. Tại Champions League, Liverpool dẫn đầu bảng đấu của mình bên cạnh vào tới tứ kết cúp Liên đoàn.

Sadio Mane chỉ ra HLV xuất sắc nhất trên thế giới hình ảnh 2
Mane không giấu sự ngưỡng mộ với Klopp


Klopp được học trò ca ngợi


Liverpool đang có rất nhiều cơ hội vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm. Với vị thế hiện nay, Sadio Mane không thể quên công lao của ông thầy Klopp với hơn 5 năm tâm huyết.

Mane nói trên tạp chí của CLB: “Mọi người đều có thể thấy những đóng góp của Klopp cho CLB, cho thành phố Liverpool. Tài năng của ông ấy với tư cách một HLV đã được thể hiện rõ.”

“Có rất nhiều HLV giỏi ở châu Âu nhưng điều tôi có thể nói là HLV của chúng tôi luôn có những quyết định, những thông điệp đúng đắn khi dẫn dắt, đặc biệt là biết cách đối phó với đối thủ.”

“Tôi sẽ luôn tin tưởng vào tầm ảnh hưởng của Klopp trong đội. Ông ấy là một nhà chinh phục và tôi phải công nhận ông ấy là HLV giỏi nhất thế giới.”


Thứ 7 này, Liverpool sẽ làm khách trên sân Crystal Palace, mở màn cho chuỗi 12 trận trong vòng 40 ngày trải dài ở 4 giải đấu của họ.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X