Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane chấn thương, Jurgen Klopp phản ứng ra sao?

Thứ Hai 13/11/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không nặng lời nhưng huấn luyện viên Jurgen Klopp vẫn nhắc khéo đội tuyển Senegal nên lo lắng cho vấn đề sức khỏe của Sadio Mane nhiều hơn.

 
Liverpool vừa đón nhận tin dữ khi Sadio Mane phải rời ĐT Senegal trở lại câu lạc bộ với chấn thương gân kheo. Thông tin này chắc chắn khiến HLV Jurgen Klopp bởi Sadio Mane cũng mới trở lại sau hơn một tháng dưỡng thương gân kheo dính phải hồi tháng Mười. 
 
Sadio Mane tiep tuc khien Liverpool lo lang vi chan thuong.
Sadio Mane tiếp tục khiến Liverpool lo lắng vì chấn thương.

Mức độ chấn thương của Sadio Mane vẫn chưa được xác định khiến HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá lo lắng. Chiến lược gia người Đức "khéo" bày tỏ sự
không hài lòng khi Sadio Mane dính chấn thương khi lên tuyển: "Đầu tiên, tôi gửi lời chúc mừng đến Senegal khi giành quyền dự World Cup, đây là tin tức tuyệt vời cho quốc gia họ và các cầu thủ, bao gồm cả Sadio Mane".
 
"Đặc biệt khi anh ấy sẽ sớm trở lại Melwood cùng chúng tôi. Hiển nhiên việc tái phát chấn thương gân kheo sẽ khiến chúng tôi phải thảo luận thêm, cũng như sẽ có thêm những chỉ trích về cách chúng tôi theo dõi và quản lý cầu thủ trong những ngày tới".
 
"Ở giai đoạn này, chúng tôi vẫn chưa gặp Sadio Mane để đánh giá về mức độ chấn thương nhưng rõ ràng đây là vấn đề nổi trội trong tuần tới, chắc chắn chúng tôi sẽ chăm sóc anh ấy kỹ lưỡng. Chúng tôi có mối quan hệ thực sự khăng khít với ban huấn luyện đội tuyển Senegal để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ cũng như có sự chăm sóc đúng đắn".
 
Chấn thương khiến Sadio Mane chưa đóng góp nhiều cho Liverpool như mong đợi. Từ đầu mùa, cầu thủ 25 tuổi ghi được 3 bàn, có thêm 4 đường kiến tạo cho The Kop trên mọi đấu trường.

Salah và Mane: Cặp đôi hoàn hảo
Tiền vệ Mohamed Salah tỏa sáng với một cú đúp giúp Liverpool đánh bại West Ham 4-1, sự trở lại của Mane đã giúp ngôi sao người Ai Cập tỏ ra nguy hiểm hơn rất...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X