Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane bỏ qua cả núi tiền để về với Liverpool

Thứ Ba 28/02/2017 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của tiền đạo người Senegal chia sẻ về quyết định cập bến Anfield của thân chủ, bất chấp mọi lời đề nghị hấp dẫn từ các đại gia Nga và Trung Quốc.

Mức giá kỷ lục 34 triệu bảng không thể nói hết về tầm quan trọng của Sadio Mane đối với Liverpool. NHM đã chứng kiến đoàn quân của Jurgen Klopp khốn đốn ra sao hồi đầu năm nay, thời điểm tiền đạo 25 tuổi phải trở về Senegal tham dự CAN. Và rồi ngay khi trở lại, cựu ngôi sao Southampton một mình làm cú đúp giúp Liverpool đại thắng Tottenham 2-0 và tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng tồi tệ. Hiện tại, Sadio Mane đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội bộ với 11 bàn thắng ở Premier League.

Sadio Mane bo qua ca nui tien de ve voi Liverpool hinh anh
Vì Liverpool, Sadio Mane từ chối các đại gia Nga và Trung Quốc

Sadio Mane chắc chắn là bản hợp đồng thành công hiếm hoi của Liverpool trong nhiều năm trở lại đây. NHM The Kop sẽ càng phấn khích hơn khi nghe người đại diện của chân sút Phi Châu chia sẻ về lý do thực sự thúc giục anh cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Ông Bjorn Benzemer tiết lộ:

“Liverpool là bến đỗ lý tưởng nhất dành cho Sadio Mane. Đó là một đội bóng lớn và giàu truyền thống, trên hết đang thuộc quyền chỉ đạo của HLV Jurgen Klopp. Chúng ta đều đã biết rõ tài năng của Klopp khi còn làm việc ở Đức, ông ấy gần như là người duy nhất có thể nâng tầm Sadio Mane như đã từng phát hiện và đào tạo thành tài rất nhiều tài năng bóng đá khác.”

“Có thể nói, Sadio Mane đã từ chối tiền bạc để gia nhập Liverpool. Ngay từ khi còn khoác áo Southampton hay trước đó là RB Salzburg, cậu ấy đã thường xuyên nhận được vô số lời đề nghị từ Nga và Trung Quốc. Tuy nhiên, hai chúng tôi đều thống nhất đặt việc phát triển sự nghiệp của cậu ấy lên hàng đầu, thay vì chỉ biết ngồi mát ăn bát vàng ở những môi trường kém chất lượng. Giờ đây, Sadio Mane đã được đền đáp xứng đáng sau những quyết định hy sinh lợi ích ngắn hạn của mình.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X