Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane bị quyến rũ bởi Real Madrid và HLV Zidane?

Thứ Năm 28/03/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane có thể cập bến Real Madrid, theo Marca, tiền đạo người Senegal đang bị quyến rũ bởi những lời đề nghị từ đội bóng thành Madrid và cả HLV Zidane nữa.

Real quyết tâm mua Mane


Sadio Mane đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool ở mùa giải này, anh đã ghi 20 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 17 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Số bàn thắng mà số 10 có được đã bằng với tổng số pha lập công ở mùa giải trước.
 
Sadio Mane có thể cập bến Real Madrid ở Hè 2019 vì Zidane hình ảnh

Real rất muốn mua Mane


Với việc chỉ kém Aguero 1 bàn, Mane còn nguyên cơ hội cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng chớp cơ hội cực tốt. Với sự ổn định của mình, anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Los Blancos chấp nhận chi 60 triệu bảng mua Mane, song Liverpool đã nhanh chóng từ chối. Mới nhất, HLV Zidane muốn Real Madrid mua Sadio Mane ở Hè 2019, ông thầy người Pháp muốn đội bóng thành Madrid nâng giá hỏi mua tiền đạo người Senegal lên 80 triệu bảng.


Mane bị dao động bởi Real Madrid


HLV Zidane đánh giá cao tài năng của cựu sao Southampton, ông muốn đưa cầu thủ này về sân Bernabeu. Những lời đề nghị liên tục của đội bóng TBN dường như đang khiến tiền đạo của Liverpool bị dao động. 
 
Mane toa sang voi mot cu dup vao luoi Bayern

Mane bị dao động bởi những lời đề nghị từ Real Madrid


Sadio Mane có thể cập bến Real Madrid, theo Marca, tiền đạo người Senegal đang bị quyến rũ bởi những lời đề nghị từ đội bóng thành Madrid và cả HLV Zidane nữa.

Trong trường hợp không có Kylian Mbappe vào mùa Hè này, HLV Zidane sẽ làm mọi cách để có Mane. Khi đó Real Madrid sẽ gửi những lời đề nghị có giá trị lớn cùng mức lương khủng cho cầu thủ người Senegal. Liverpool sẽ gặp khó trong việc giữ chân tiền đạo này.

Mới đây, HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ không mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019, thay vào đó họ sẽ ưu tiên giữ những cầu thủ hàng đầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X