Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane bị chỉ trích là ngu ngốc khi rời bỏ Liverpool

Thứ Ba 28/06/2022 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool - Dean Saunders đã chỉ trích tiền đạo Sadio Mane sau quyết định rời Anfield để cập bến Bayern Munich.

Dean Saunders chỉ trích Sadio Mane

Sau khi có được mọi danh hiệu với Liverpool, tiền đạo Sadio Mane đã ngỏ ý muốn rời đi ở Hè 2022. Chân sút sinh năm 1992 ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich. Liverpool có thể thu về tối đa 41 triệu euro từ cầu thủ người Senegal. Ở đội bóng mới, Mane nhận 250.000 bảng/tuần.

 

Mane roi Liverpool toi Bayern Munich o He 2022
Mane rời Liverpool tới Bayern Munich ở Hè 2022

Trong buổi ra mắt, Mane chia sẻ: "Tôi thực sự hạnh phúc khi cuối cùng đến Bayern Munich. Chúng tôi đã nói rất nhiều và tôi cảm thấy sự quan tâm lớn từ CLB tuyệt vời này ngay từ đầu, vì vậy đối với tôi không có gì phải nghi ngờ cả. Đây là thời điểm thích hợp cho thử thách này. Tôi muốn đạt được nhiều thành tích với đội bóng, ở châu Âu nữa”.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ Liverpool - Dean Saunders đã chỉ trích Sadio Mane sau quyết định rời Anfield để cập bến Bayern Munich. Ông nói: "Tôi vẫn không hiểu tại sao cậu ấy lại ra đi. Tại sao bạn lại rời Liverpool khi mọi người yêu bạn, HLV yêu bạn, đồng đội của bạn yêu bạn”.

“Mane đang chơi ở một trong những CLB tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tới Bayern Munich không phải bước tiến trong sự nghiệp. Bundesliga không thể chất lượng bằng Premier League. Cậu ấy sẽ hủy hoại 2 năm tuyệt vời nhất trong cuộc đời cầu thủ của mình."

“Cá nhân tôi thực sự tiếc nuối khi Mane tới Bayern Munich, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại và trở thành huyền thoại của Liverpool. Dù sao cậu ấy cũng đã đưa ra quyết định cuối cùng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X