Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane báo tin cực vui cho NHM Liverpool

Thứ Ba 30/06/2020 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane nói về tương lai ở Liverpool, ngôi sao người Senegal đã báo tin vui cho NHM đội bóng thành Phố Cảng.

Sadio Mane tiết lộ về tương lai


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Sadio Mane là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 cùng với Salah và Mane hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.
Tiền đạo Sadio Mane báo tin cực vui cho NHM Liverpool hình ảnh

Mane tuyên bố hạnh phúc ở Liverpool


Mùa giải năm nay, Mane đã có 19 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 15 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Chức vô địch Ngoại hạng Anh mà Liverpool vừa có được một phần nhờ vào những nỗ lực không biết mệt mỏi của ngôi sao 28 tuổi.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Mane lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. HLV Zinedine Zidane được cho là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Mane, ông muốn Los Blancos chi một số tiền lớn qua đó đưa cầu thủ người Senegal về Bernabeu.

Trước những tin đồn về tương lai của mình, Mane đã lên tiếng chia sẻ, anh nói: "Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm đến mình hay không, tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn gắn bó với Liverpool lâu nhất có thể".

"BLĐ, HLV và NHM tin tưởng vào tôi, bởi vậy tôi không có lý do để rời Anfield. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Liverpool sở hữu một đội hình tốt và được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời, chúng tôi tự tin vào khả năng có thể giành thêm nhiều danh hiệu trong thời gian tới".

"Tôi hài lòng với phong độ của mình trong thời gian vừa qua, song tôi hiểu rằng mình vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa. Tôi vẫn đang học hỏi và hoàn thiện, mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng mang về những chiến thắng cho Liverpool"
.

Sao Liverpool chấn thương, nghỉ hết mùa giải
Joel Matip sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải 2019/20 này vì chấn thương bàn chân.
Mục tiêu Liverpool: “Van Dijk là trung vệ số 1 Premier League”
Caglar Soyuncu thừa nhận Virgil van Dijk là người đứng đầu trong các trung vệ ở Premier League.
Mane quả quyết: “Liverpool sẽ không dừng lại ở đây!”
Sadio Mane đặt tham vọng đạt được những điều lớn hơn tại Liverpool sau khi vô địch Premier League.
Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool hè này
HLV Klopp khẳng định ông không cần phải chi tiêu nhiều để tăng cường sức mạnh cho Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
Cựu cầu thủ Liverpool nhập viện khẩn cấp vì bị đâm nhiều nhát
Hậu vệ Andre Wisdom của Derby County, người từng có 5 năm khoác áo Liverpool vừa phải nhập viện do bị cướp trên đường đến thăm một người họ hàng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X