Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola, Klopp và Pochettino tạo nên thời hoàng kim của Premier League!

Thứ Sáu 13/09/2019 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arrigo Sacchi tin rằng Premier League đang tận hưởng thời hoàng kim với những HLV nổi tiếng như Pep Guardiola, Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino.

Theo HLV huyền thoại người Italia, những thuyền trưởng của Man City, Liverpool và Tottenham đã đạt tới trình độ không thể tin được.

Arrigo Sacchi từng cùng Milan giành chức vô địch châu Âu vào năm 1989 và 1990. Người đàn ông 73 tuổi được xem là một trong những HLV vĩ đại nhất trong làng bóng đá. Dù vậy, ông vẫn phải bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn với những hậu bối hiện tại.

Arrigo Sacchi tin Premier League đang trải qua thời hoàng kim hình ảnh
3 HLV Guardiola, Klopp và Pochettino được Arrigo Sacchi khen ngợi

Đó là Guardiola – người giúp Manchester City giành cú ăn 3 giải quốc nội Anh mùa trước. Sau đó, Liverpool của Klopp đánh bại Tottenham của Pochettino trong trận chung kết Champions League. Sacchi nói với Daily Mail:

“Guardiola, Klopp và Pochettino là những HLV tôi rất yêu mến và cả ba đều có cùng một hệ thống triết lý, dù có sự khác biệt. Nước Anh đã có một mùa giải điên rồ, rực rỡ. Họ đang trải qua thời kỳ hoàng kim.”

HLV người Italia cũng đưa ra những so sánh giữa Man City, Liverpool và Milan vĩ đại của mình trong quá khứ. “Bóng đá của họ tương tự như tôi và tôi thực sự đánh giá cao giá trị, văn hóa và tinh thần của họ”, Sacchi nói thêm. “Milan của tôi đã đổi mới, các đội bóng của Guardiola và Klopp tiếp tục đổi mới.”

“Tôi luôn yêu thích việc thấm nhuần trong các cầu thủ của mình về khát khao vượt qua giới hạn của chính họ. Tôi từng viết trong cuốn sách của mình: Chiến thắng rất quan trọng khi nó được khuếch đại và hỗ trợ bởi vẻ đẹp của các trận đấu.”

“Họ nghĩ giống tôi. Chúng tôi có nhiệm vụ khiến công chúng thích bóng đá, phấn khích vì nó. Làm cho bóng đá tuyệt vời khó hơn nói về nó. Tôi thích sự khao khát thống trị. Bóng đá phải như vậy!”

“Tôi thích xem thứ bóng đá như vậy. Vấn đề ở Premier League là họ thi đấu quá dày và có quá nhiều sự cạnh tranh. Có lẽ đây là lý do tại sao ĐT Anh hiếm khi đạt được kết quả tuyệt vời.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X