Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sabitzer bóng gió thừa nhận muốn ở lại MU thay vì trở về Bayern

Thứ Ba 21/03/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Marcel Sabitzer úp mở nguyện vọng được tục thi đấu cho MU sau khi hợp đồng cho mượn từ Bayern đáo hạn sau mùa giải năm nay.

Sabitzer hạnh phúc ở MU

Những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Marcel Sabitzer gia nhập MU dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich. Gần 2 tháng trôi qua, cầu thủ người Áo ngày càng hòa nhập hơn với đội bóng mới. 

Tiền vệ sinh năm 1994 dần chiếm được nhiều hơn niềm tin từ HLV Erik Ten Hag. Mới đây, Sabitzer ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới, góp công lớn giúp MU thắng Fulham 3-1 ở FA Cup. 

Sabitzer đang rất hạnh phúc ở MU. Cầu thủ 29 tuổi không giấu giếm mong muốn tiếp tục được thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Sabitzer bóng gió thừa nhận muốn ở lại MU thay vì trở về Bayern 1
Sabitzer thi đấu cho MU với bản hợp đồng cho mượn từ Bayern Munich tới cuối mùa.

Sabitzer chia sẻ:

"Hồi tháng 1 vừa qua, tôi đã phải đưa ra quyết định nhanh chóng khi kì chuyển nhượng không còn nhiều thời gian. Dù chỉ thi đấu cho MU nửa mùa giải, tôi luôn xác định sẽ cống hiến hết mình.

Tôi đang rất hạnh phúc khi là một phần của tập thể này. Mọi chuyện trong thời gian qua diễn ra rất tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc khi được mọi người chào đón, hỗ trợ nhiệt tình.

Tôi chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra trong mùa hè tới. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng chừng nào còn ở đây, tôi sẽ cống hiến bằng 100% khả năng của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X