Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sabitzer kiểm tra y tế ở đội bóng mới

Thứ Hai 24/07/2023 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng tiền vệ Marcel Sabitzer sẽ rời Bayern Munich để chuyển tới thi đấu cho Dortmund trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Sabitzer gia nhập Dortmund

Nửa cuối mùa trước, tiền vệ Marcel Sabitzer thi đấu cho MU dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich. Cầu thủ người Áo để lại những dấu ấn nhất định trong quãng thời gian ở Old Trafford. 

Song, Quỷ Đỏ vẫn từ chối mua đứt anh. HLV Ten Hag rất quý mến Sabitzer nhưng nhận định anh không đáp ứng được tiêu chuẩn tại MU. 

Sabitzer kiểm tra y tế ở đội bóng mới 1
Sabitzer sẽ thi đấu cho Dortmund mùa tới.

Không được MU mua đứt, Sabitzer cũng không có trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel tại Bayern Munich mùa tới. Tiền vệ sinh năm 1994 được điền tên vào danh sách thanh lý của Hùm Xám hè này.

Theo thông tin mới nhất, Bayern Munich đã đồng ý bán Sabitzer cho Dortmund. Cầu thủ người Áo sẽ gia nhập Signal Iduna Park với giá 19 triệu Euro. 

Anh cũng đã thống nhất được những điều khoản sơ bộ với Dortmund. Hiện tại, Sabitzer đang tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng mới. 

Cầu thủ 29 tuổi có thể đảm nhiệm tốt nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ. Sabitzer được coi là sự thay thế cho Jude Bellingham, người đã rời Dortmund để chuyển tới Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X