Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sabitzer chỉ ra phẩm chất đáng tự hào nhất của MU

Thứ Hai 20/03/2023 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marcel Sabitzer bị ấn tượng với tinh thần chiến đấu của MU trong màn lội ngược dòng trước Fulham để ghi tên mình vào Bán kết FA Cup.

Sabitzer bị ấn tượng trước tinh thần thi đấu của MU 

Đêm qua, MU lội ngược dòng trước Fulham với chiến thắng 3-1, qua đó ghi tên mình vào Bán kết FA Cup 2022/23. Tiền vệ Marcel Sabitzer đóng góp 1 bàn thắng, góp công lớn giúp Quỷ Đỏ thắng trận.

Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tiền vệ người Áo kể từ khi chuyển tới MU dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Sau trận đấu với Fulham, Sabitzer không giấu nổi niềm vui.

Sabitzer chỉ ra phẩm chất đáng tự hào nhất của MU 1
Sabitzer ghi bàn trong trận gặp Fulham, góp công lớn giúp MU thắng 3-1.

Cầu thủ sinh năm 1994 thừa nhận rằng mình đặc biệt bị ấn tượng với tinh thần chiến đấu của đội chủ sân Old Trafford. Sabitzer chia sẻ:

"Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1. Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội và bỏ lỡ nó. Nhưng sau hiệp 1, chúng tôi để thủng lưới và đó không phải là điều chúng tôi muốn.

Chúng tôi biết vào thời điểm đó mọi thứ sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi vẫn tin vào chính mình, qua đó thể hiện tinh thần chiến đấu và tâm lý tốt. Sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ tạo ra động lực để chúng tôi có màn lội ngược dòng.

Bạn có thể thấy và cảm nhận được tinh thần chiến đấu tuyệt vời của MU. Đó là điều đáng tự hào. Chúng tôi đoàn kết cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi gắn bó với nhau mọi lúc. Chúng tôi rất vui vì điều đó."

Roy Keane cảnh báo MU cần cải thiện về thái độ thi đấuRoy Keane cảnh báo MU cần cải thiện về thái độ thi đấu
Huyền thoại Roy Keane cảnh báo Man United cần phải cải thiện về thái độ thi đấu sau khi phải ngược dòng để thắng Fulham.
Frenkie De Jong nói thẳng sẽ không đến MU Frenkie De Jong nói thẳng sẽ không đến MU
Tiền vệ Frenkie De Jong thêm một lần nữa gieo sầu cho MU khi nói thẳng về việc không có kế hoạch chuyển tới Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.
Khó tin: MU thắng cả 4 trận ở FA Cup với cùng tỉ số 3-1Khó tin: MU thắng cả 4 trận ở FA Cup với cùng tỉ số 3-1
Man United đã tiến vào vòng bán kết FA Cup mùa này khi thắng cả 4 trận đấu với cùng tỉ số 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X