Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sa thải Wenger, Arsenal sẽ gặp nhiều rủi ro!

Thứ Hai 28/03/2016 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuỗi thành tích bết bát gần đây khiến tương lai HLV Arsene Wenger bị đặt một dấu hỏi lớn. Khả năng Pháo thủ đi vào vết xe đổ của M.U là hoàn toàn có thể xảy ra.

Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bàn thắng và nhận đinh bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất

Trong 20 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Arsene Wenger
đã mang về cho Pháo thủ rất nhiều danh hiệu. Nhưng trong những năm gần đây, Pháo thủ đã không còn được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League và Champions League. Bằng chứng là đã 12 năm trôi qua đội bóng chủ sân Emirates không thể đem về cho mình một danh hiệu lớn. Mùa này, nguy cơ trắng tay đang hiển hiện với Arsenal, khi đã lần lượt bị loại ở Cúp Liên đoàn Anh, Cúp FA, Champions League. Ở giải Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London hiện kém đội đầu bảng Leicester City tới 11 điểm, coi như hết hy vọng vô địch lần đầu kể từ năm 2004.
HLV Arsene Wenger hinh anh
Arsenal đang đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải này
Thành tích bết bát kéo dài qua nhiều năm của Arsenal đã khiến nhiều CĐV CLB hết kiên nhẫn với HLV Wenger. Đã có những khẩu hiệu xuất hiện trên sân Emirates kêu gọi vị HLV người Pháp từ chức. Thậm chí, những ngôi sao lớn cũng cảm thấy không hài lòng với chiến lược gia người Pháp, một số nguồn tin cho rằng tiền vệ Mesut Ozil sẽ rời Emirates vào mùa Hè này nếu Wenger vẫn còn tại vị. Trước phản ứng dữ dội từ NHM và các cầu thủ, BLĐ Arsenal cũng đã bắt đầu nghĩ tới khả năng chia tay “Giáo sư”. Một số tờ báo lớn của nước Anh tiết lộ rằng Pháo thủ đã bắt đầu đàm phán nhằm tìm kiếm huấn luyện viên mới ở mùa giải tới, khả năng huyền thoại Thierry Henry thay thế Wenger dẫn dắt The Gunners cũng bắt đầu được bàn đến.
Đau đầu vị trí thủ môn, Liverpool đi hỏi thăm sao Arsenal
(Bongda24h.vn) - Wojciech Szczesny, ngôi sao Ba Lan đang đánh thuê ở AS Roma, bất ngờ trở thành mục tiêu của HLV Jurgen Klopp trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.
Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại David Seaman khẳng định Arsenal sẽ rơi vào khủng hoảng giống M.U nếu sa thải HLV Wenger. Ý kiến này không phải không có cơ sở nếu nhìn vào phong độ của đội bóng chủ sân Old Trafford từ khi Sir Alex nghỉ hưu. David Moyes được chỉ định thay thế vị trí của “Ông già gân”, nhưng những gì ông làm được là vô cùng thất vọng và bị sa thải chỉ sau 10 tháng cầm quân. Van Gaal là chiến lược gia nhiều kinh nghiệm, được kỳ vọng sẽ đưa M.U trở lại với những danh hiệu lớn, nhưng những gì mà “Tulip thép” làm được cũng chẳng khá hơn Moyes là mấy. Quỷ đỏ đã tiêu tốn 250 triệu bảng tiền chuyển nhượng trong 2 mùa gần nhất nhưng vẫn trắng tay và hiện khả năng giành một chỗ trong Top 4 cùng tấm vé dự Champions League mùa tới vẫn không rõ ràng. Sa thải Wenger, Arsenal hoàn toàn có thể rơi vào tình cảnh như vậy.
Sa thai HLV Wenger, Arsenal se gap nhieu rui ro! hinh anh 2
HLV Arsene Wenger đứng trước khả năng bị sa thải
Có một điều chắc chắn rằng, dù ai đến sân Emirates đi nữa, việc thay thế một HLV sắp kỷ niệm tròn 20 năm ở CLB rõ ràng đặt ra nhiều rủi ro, thách thức, hơn là nhìn thấy những sự lạc quan về một tương lai tươi sáng tức thì. Với bất kỳ HLV nào được chọn thay Wenger, người đó đều phải gánh chịu sự so sánh cũng như phải làm việc trước sức ép kinh khủng với khối di sản mà “Giáo sư” để lại. Khi đó, sẽ có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho người mới. Tiếp tục kế tục triết lý của Wenger hay đập đi xây lại? Làm thế nào để có thể khiến NHM Pháo thủ cảm thấy hài lòng? Phải làm thế nào để đưa đội bóng đến những danh hiệu lớn?
Tương lai của HLV Wenger tại Arsenal được định đoạt
Alisher Usmanov, cổ đông chính của Arsenal tuyên bố Pháo thủ cần giữ chân HLV Wenger bằng mọi giá, bất chấp chuỗi thành tích kém ấn tượng của CLB trong thời...
Phải, rất, rất nhiều thách thức sẽ đặt ra cho một vị HLV mới ở Emirates và khi đó mục tiêu giữ chỗ trong Top 4 cũng là mối hoài nghi thực sự chứ chưa nói cuộc cách mạng như thế sẽ giúp Arsenal tìm lại ngôi vương tức thì. Và sau cùng, đừng quên giờ trên khắp châu Âu liệu còn bao nhiêu HLV giỏi có thể xứng đáng kế thừa chiếc ghế của Wenger. Arsenal đã thất bại trong việc chèo kéo Pep Guardiola. Họ cũng không tranh nổi Carlo Ancelotti, trong khi Jose Mourinho từ lâu lại bị xem là “kẻ thù” của đội bóng. Juergen Klopp đã là người của Liverpool còn Diego Simeone muốn gắn bó lâu dài với Atletico Madrid hơn là tới Anh. Thierry Henry sẽ giúp Arsenal giành những danh hiệu lớn ư? Với một người mới chỉ có bằng huấn luyện viên như Henry, sẽ rất khó để anh có thể giúp The Gunners ngay lập tức có được danh hiệu lớn. Thế mới thấy, nếu chia tay với Wenger, chắc gì Arsenal đã thấy đời nở hoa!

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X