Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa thải Van Gaal, M.U phải đền bao nhiên tiền?

Thứ Tư 27/01/2016 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng M.U sa thải HLV Van Gaal đang là rất cao. Vậy nếu chia tay nhà cầm quân người Hà Lan Quỷ đỏ sẽ phải đền bù bao nhiêu?


M.U có dấu hiệu khởi sắc ở giai đoạn đầu năm 2016, bằng chứng là Quỷ đỏ có chuỗi 5 trận bất bại. Nhưng khi niềm tin đang trở lại thì đội bóng chủ sân Old Trafford lại thất thủ trước Southampton. Sau trận đấu, có rất nhiều thông tin cho rằng vì lòng tự trọng của mình, HLV Van Gaal
đã nộp đơn xin từ chức ngay sau khi trận đấu kết thúc. Nhưng cũng có nguồn tin khẳng định “Tulip Thép” vẫn muốn giữ ghế còn BLĐ Man đỏ thì lại đang tìm cách chấm dứt hợp đồng với ông.
HLV Van Gaal hinh anh
Khả năng M.U sa thải HLV Van Gaal là rất cao
Theo những gì được Goal đăng tải, trong trường hợp Van Gaal không tự nguyện ra đi và M.U buộc phải sa thải ông, thì tổng thiệt hại mà đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chịu là không nhỏ. Với việc HLV Van Gaal vẫn còn 17 tháng hợp đồng với M.U và đang hưởng mức lương 7 triệu bảng/năm, chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ phải trả ông hơn 10 triệu bảng. Đây là khoản tiền đền bù hợp đồng mà HLV Van Gaal đương nhiên được hưởng theo quy định.
Thực hư chuyện Mourinho viết tâm thư xin thay Van Gaal tại M.U
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin Jose Mourinho viết tâm thư dài 6 trang xin thay thế Louis Van Gaal tại M.U, người đại diện Jorge Mendes đã buộc phải lên tiếng.
Nếu sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan, M.U sẽ mất thêm một khoản tiền để nhà cầm quân mới tái thiết đội bóng. Ước tính con số này sẽ là khoảng hơn 60 triệu bảng. Trong trường hợp đội bóng đá chủ sân Old Trafford không giành vé dự Champions League, M.U sẽ mất thêm 30 triệu bảng nữa, vốn là khoản tiền mà họ có thể thu được ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu. Chưa hết, trong hợp đã ký với Adidas trị giá tối đa 75 triệu bảng/năm có điều khoản, M.U là lỗi hẹn với Champions League thì họ sẽ bị cắt khoản tài trợ 23 triệu bảng.
HLV Van Gaal hinh anh 2
Sa thải Van Gaal, M.U sẽ phải đền bù 10 triệu bảng
Như vậy, trong trường hợp M.U chia tay Van Gaal và đội bóng nằm ngoài Top 4 khi mùa giải khép lại, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ thiệt hại lên tới hơn 100 triệu bảng. Chính nguyên nhân này khiến BLĐ Quỷ đỏ không vội vàng trong việc thay người cầm quân, bất chấp đội bóng của họ đang làm người hâm mộ chán ngấy.
Nóng: HLV Van Gaal xin từ chức, CEO Ed Woodward giữ lại
(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin mới nhất từ phía nhà báo Jamie Jackson của tờ The Guardian, HLV Louis van Gaal đã có ý định muốn từ chức vào Chủ Nhật vừa qua,...
Lúc này, M.U đang kém Top 4 tới 5 điểm và 10 điểm so với đội đầu bảng Leicester. Trong bối cảnh mùa giải còn tới 15 vòng đấu nữa, cơ hội giành vé dự Champions League hoặc thậm chí là vô địch của Quỷ đỏ là vẫn còn. Nhưng đó chỉ là trên lý thuyết bởi cứ chơi thiếu ổn định như từ đầu mùa giải Quỷ đỏ rất khó có thể hoàn thành những mục tiêu của mình.

HLV Louis Van Gaal bị các CĐV la ó sau trận thua Southampton


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X