Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sa thải Solskjaer chỉ làm mọi chuyện ở MU tệ hơn"

Thứ Sáu 27/09/2019 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng sa thải Solskjaer lúc này chỉ khiến những vấn đề ở Man United trở nên trầm trọng hơn.
Phong độ tệ hại của Man United đã chạm đáy khi họ cần tới loạt penalty để đánh bại đội bóng vô danh Rochdale ở Carabao Cup. Đoàn quân của Solskjaer cũng thể hiện phong độ cực kỳ kém cỏi ở Premier League khi chỉ có được 8 điểm sau 6 vòng đầu tiên.

Một kết quả không tốt nữa trước Arsenal sẽ khiến Solskjaer gặp nhiều áp lực. Nhưng cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United không nên hoảng loạn khi mùa giải mới chỉ bắt đầu.

Sa thải Solskjaer chỉ làm mọi chuyện ở MU tệ hơn hình ảnh

Sa thải Solskjaer chỉ làm mọi chuyện ở MU tệ hơn


“Tôi chỉ nghĩ rằng việc Man United sa thải một HLV vào thời điểm này là vô lý. Tôi không nghĩ họ có thể làm điều đó lúc này vì họ đã có đủ vấn đề rồi.

Tôi nghĩ họ đang ở một hoàn cảnh tệ đến mức họ sẽ còn khiến mọi chuyện trầm trọng hơn nếu sa thải Ole. Nếu họ sa thải Ole, tôi muốn Ed Woodward cũng sẽ rời vị trí của ông ấy và có một người khác thay thế. Và đội bóng sẽ được vận hành đúng như cách mà nó nên vận hành, như một đội bóng. Nếu được như thế thì tôi đồng ý sa thải Ole.

Bất cứ ai dẫn dắt đội bóng cũng sẽ chỉ đạt những tiêu chuẩn như bây giờ mà thôi”.


Paul Parker cũng cho rằng những kết quả trồi sụt trong thời gian qua có nguyên nhân tới từ các trụ cột của đội bóng chứ không phải các cầu thủ trẻ.

“Man United đang thiếu những người có khả năng để tin rằng họ sẽ tạo ra được điều gì đó. Tôi thường xuyên đọc được những chỉ trích hướng về cầu thủ trẻ. Và tôi nghĩ nếu tôi là phụ huynh có con thi đấu ở Man United thì tôi sẽ không muốn nó ra sân chơi cho họ vào thời điểm này.

Có rất nhiều cầu thủ ích kỷ, quan tâm đến vấn đề của họ hơn là quan tâm tới một cầu thủ trẻ. Đây là thời điểm sai lầm để sử dụng những cầu thủ trẻ này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X