Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sa thải Mourinho? Ngay cả nghĩ đến điều đó đã là lố bịch rồi"

Thứ Sáu 30/10/2015 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, kênh thể thao giàu uy tín nhất nước Anh, BBC, đã đăng tải bài viết của cựu tiền vệ Danny Murphy nhằm ủng hộ HLV Jose Mourinho tiếp tục giữ chiếc ghế của mình tại Stamford Bridge.

Danny Murphy cho rang HLV Jose Mourinho cua Chelsea khong bi sa thai hinh anh
Mourinho không đáng bị sa thải

Thời gian qua HLV Jose Mourinho không hề nhận được sự ủng hộ của các chuyên gia bóng đá Anh vì những thành tích đáng thất vọng cùng nhà đương kim vô địch Chelsea tại Premier League. Thậm chí ngay cả nhiều CĐV ruột của The Blues cũng đã bắt đầu mất hết niềm tin vào “người đặc biệt”. Vì thế mà bài báo được đưa ra trên tờ BBC chẳng khác nào một cứu cánh cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Mở đầu bài viết, Danny Murphy cho biết: “Việc coi Mourinho là HLV tiếp theo tại Premier League có khả năng bị sa thải chẳng khác nào một trò đùa. Với những gì Mourinho đã làm được, ông ấy có quyền trải qua 3 tháng, 6 tháng và thậm chí là cả một mùa giải tồi tệ cùng Chelsea. Bởi vì bất cứ HLV nào cũng phải trải qua điều đó, ngay cả Sir Alex Ferguson cũng có những mùa thất bại cùng M.U.”

Giải thích về nguyên nhân cho chuỗi kết quả tồi tệ của Chelsea, cựu cầu thủ của Liverpool tiếp tục: “Chelsea đã bước vào mùa giải mới và không có sự chuẩn bị thể lực đủ tốt. Họ đã bị đuối sức ở vài trận đấu đầu tiên và quả thực cho đến thời điểm này, họ vẫn chưa thực sự đạt 100% thể lực. Chính những thất bại đầu mùa khiến cho sự tự tin của các cầu thủ The Blues giảm sút. Một nguyên do khác chính là sự thiếu may mắn trong các trận đấu cụ thế. Hơn nữa, các trụ cột của Chelsea cũng đều xuống sức trầm trọng cùng lúc. Tất cả tạo nên một Chelsea mỏng manh và dễ vỡ ở mùa này.”

Jose Mourinho và trò chơi “trick or treat” trong ngày Halloween
Trong tuần lễ Halloween, người phương Tây rất hứng thú với trò chơi bận áo quần và mặt nạ hình ma quỷ, cầm đèn lồng bí ngô đi tới các nhà hàng xóm, gõ cửa rồi...

 

Tất nhiên Danny Murphy cũng không quên dành cho Jose Mourinho những lời khuyên: “Tôi nghĩ không nên để Matic đá cặp với Fabregas ở trung tâm hàng tiền vệ, bởi bộ đôi này đang tỏ ra xuống sức. Fabregas là một cầu thủ tổ chức xuất sắc và cậu ấy nên đá như một số 10. Đối với Costa, cậu ấy vẫn cần cải thiện thể lực để có thể ra sân thi đấu thường xuyên hơn. Còn Hazard thì không gặp vấn đề gì cả, chỉ bởi các đồng đội của anh đang chơi không hiệu quả mà thôi. Sẽ rất khó để Chelsea theo đuổi ngôi vị vô địch nhưng tôi vẫn khá chắc họ có thể kết thúc mùa giải ở trong top 4.”

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X