Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sa thải Mourinho, MU sẽ tốn bao nhiêu tiền?

Thứ Ba 18/12/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ phải chi ra một khoản tiền khổng lồ nếu như quyết định sa thải Mourinho trước khi mùa giải này kết thúc.
Tương lai của Mourinho đang trở nên bất ổn hơn sau khi Man United bị Liverpool đánh bại với tỉ số 3-1 tại Anfield. Quỷ đỏ đang có khởi đầu tệ nhất từ năm 1990 và để Liverpool bỏ xa tới 19 điểm trên bảng xếp hạng.

Ở những triều đại trước, David Moyes và Louis van Gaal đều được trao thời gian để cải thiện tình hình. Và nhiều khả năng Mourinho cũng sẽ có thêm vài tháng để giúp Man United chơi tốt hơn. Một vấn đề khác khiến Quỷ đỏ dè dặt trong việc sa thải Mourinho là khoản tiền bồi thường cho chiến lược gia người Bồ.

Sa thải Mourinho, MU sẽ tốn bao nhiêu tiền hình ảnh

MU sẽ tốn cả núi tiền để sa thải Mourinho


Theo tờ Daily Record, Man United sẽ phải trả khoảng 24 triệu bảng nếu sa thải Mourinho ở mùa giải này. Khoản tiền này sẽ rút xuống còn 18 triệu bảng nếu như Man United không được dự Champions League mùa sau khi Mourinho vẫn còn tại vị.

Hồi tháng 1 đầu năm, Mourinho đã ký hợp đồng mới với Man United có thời hạn tới năm 2020.

Khi mùa giải này mới bắt đầu, Mourinho đã lên tiếng khẳng định ông không lo lắng về tương lai của mình bất chấp kết quả của Man United có tệ hại đến đâu.

“Các bạn nói rằng tôi đang gặp nguy hiểm nhưng tôi không nghĩ thế. Nếu Man United sa thải tôi, các bạn có biết họ sẽ phải trả bao nhiêu tiền cho tôi không?”.


Chứng kiến những gì đang xảy ra vào lúc này, có thể thấy Man United không còn tin tưởng Mourinho. Họ không ủng hộ chiến lược gia người Bồ trên thị trường chuyển nhượng và có lẽ chỉ lăn tăn về mức phí bồi thường cho “người đặc biệt”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X