Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Chelsea không sa thải Mourinho?

Thứ Tư 07/10/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang thi đấu bết bát ở đầu mùa giải 2015/16. Khả năng Chelsea sa thải HLV Jose Mourinho đã được bàn đến. Mới đây, The Blues đã tuyên bố tiếp tục tin tưởng nhà cầm quân người BĐN, vậy tại sao BLĐ The Blues lại đưa ra quyết định như vậy? 


Sau chức vô địch Premier League ở mùa giải 2014/15, Chelsea bất ngờ sa sút thảm hại ở mùa giải này. The Blues mới giành được 8 điểm sau 8 vòng đấu, xếp hạng 16 trên BXH. Thành tích này khiến NHM và BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge không thể hài lòng. Khả năng Chelsea sa thải HLV Jose Mourinho
đã được bàn đến. Nhưng mới đây, đội bóng thành London đã tuyên bố sẽ tiếp tục ủng hộ Mourinho thay vì sa thải HLV người Bồ Đào Nha, bất chấp kết quả tệ hại của đội bóng kể từ đầu mùa giải.
Chelsea sa thai Mourinho, The Blues phai den bu bao nhieu tien hinh anh
Sa thải Mourinho, Chelsea phải đền bù tới 30 triệu bảng
Tờ Mirror khẳng định, số tiền đền bù phá vỡ hợp đồng quá lớn là nguyên nhân khiến Chelsea phải tiếp tục tin tưởng Mourinho. Cụ thể, “Người đặc biệt” vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Chelsea ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh, với mức lương lên đến 8,5 triệu bảng. Đây được xem là phần thưởng cho HLV này sau khi ông giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League và Capital One Cup ở mùa trước. Bản hợp đồng này có kèm điều khoản, nếu đuổi việc Mourinho, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải đền bù hơn 30 triệu bảng. Đây là một con số kỷ lục trong việc đền bù và Chelsea đã quyết định đặt thêm niềm tin vào Mourinho.
5 lý do vì sao Chelsea nên sa thải HLV Jose Mourinho
(Bongda24h.vn) - Thành tích quá tệ hại, trốn chánh trách nhiệm …là những lý do chính đáng để CLB Chelsea nên sa thải Jose Mourinho. 
Sau trận thua Southampton 1-3 ngay tại Stamford Bridge, BLĐ Chelsea đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp. Mourinho đã hứa sẽ cố gắng tìm ra vấn đề và đưa The Blues vượt qua khủng hoảng. Cựu HLV của Real Madrid cũng khẳng định ít nhất ông cũng đưa đội bóng chủ sân Stamford Bridge cán đích ở một vị trí trong Top 4. Trong lịch sử Premier League, chưa CLB nào có thể làm được điều này khi chỉ có 8 điểm sau 8 vòng đấu đầu tiên như Chelsea.

Tại vòng 9 Premier League, Chelsea sẽ có cơ hội tìm được mạch thắng khi chỉ phải gặp Aston Villa. Nhiệm vụ của Mourinho ở trận đấu này chắc chắn là 3 điểm, nếu không làm được điều đó nhiều khả năng sẽ tiếp tục có thêm một cuộc họp khẩn cấp được triệu tập. Với tính cách của tỉ phú người Nga, ông hoàn toàn có thể “trảm” Mourinho chỉ sau vài tiếng đồng hồ. Mới đây, HLV Brendan Rodgers đã bị Liverpool sa thải, đội bóng chủ sân Anfield cũng phải đền bù số tiền khá lớn sau quyết định “trảm” tướng.

Video Tổng hợp: Chelsea 1-3 Southampton (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X