Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa thải HLV Wenger, Arsenal sẽ đi vào vết xe đổ của M.U

Thứ Hai 28/03/2016 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại David Seaman cho rằng Arsenal sẽ đi vào vết xe đổ của M.U nếu sa thải HLV Wenger vào cuối mùa giải này.


Giai đoạn lượt đi mùa giải này, Arsenal đã thi đấu thăng hoa tại Premier League. Chứng kiến đội nhà chơi tưng bừng, NHM Pháo thủ đã bắt đầu nghĩ tới chức vô địch giải Ngoại hạng sau 12 năm chờ đợi. Nhưng khi mùa giải bước vào giai đoạn lượt về thì đội bóng chủ sân Emirates lại bất ngờ sa sút. Đội bóng thành London đã bị loại khỏi các giải đấu cup, trong phần còn lại họ chỉ còn thi đấu duy nhất tại Premier League. Với khoảng cách lên tới 11 điểm với đội đầu bảng Leicester, khả năng Arsenal vô địch giải Ngoại hạng mùa này là gần như không còn.
HLV Wenger hinh anh
Arsenal chơi thất vọng ở mùa giải này
Chứng kiến đội bóng của mình chơi thất vọng trong thời gian gần đây rất nhiều CĐV của Arsenal không thể hài lòng. Họ cần một danh hiệu lớn để giải tỏa cơn khát sau rất nhiều năm chờ đợi. Nhưng HLV Wenger lại không thể đáp ứng được điều đó. Trong những trận đấu gần đây, rất nhiều những biểu ngữ đòi BLĐ sa thải “Giáo sư” liên tiếp xuất hiện trên các khán đài. BLĐ Arsenal lúc này cũng không thể ngồi yên, đã có những thông tin cho rằng Pháo thủ sẽ sa thải “Giáo sư” sau khi mùa giải này khép lại.
Đau đầu vị trí thủ môn, Liverpool đi hỏi thăm sao Arsenal
(Bongda24h.vn) - Wojciech Szczesny, ngôi sao Ba Lan đang đánh thuê ở AS Roma, bất ngờ trở thành mục tiêu của HLV Jurgen Klopp trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.
Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại David Seaman cho rằng Arsenal sẽ đi vào vết xe đổ của M.U nếu sa thải HLV Wenger vào cuối mùa giải này: “Đúng là đội bóng đã sa sút ở giai đoạn hai của mùa giải, nhưng lỗi không hoàn toàn thuộc về Wenger. Một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện? Với tôi thì không. Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội vô địch, khi cánh cửa chưa khép lại thì chẳng thể nói trước điều gì cả. Tôi vẫn là một CĐV của Arsene. Hãy nhìn xem những gì sẽ diễn ra khi mùa giải kết thúc”.
HLV Wenger hinh anh 2
Sa thải Wenger, Arsenal sẽ đi vào vết xe đổ của M.U
“Với tôi, ông ấy đã làm việc tuyệt vời. BLĐ và CĐV cần nhiên nhẫn với Wenger. Một sự thay đổi vào lúc này có thể khiến Arsenal thụt lùi. Hãy nhìn vào M.U đi, xem chuyện gì đã xảy ra với họ. Từ khi Sir Alex ra đi, David Moyes, Ryan Gigss rồi Van Gaal đều không làm được gì cả, Arsenal sẽ rơi vào tình cảnh như vậy nếu Wenger không còn ngồi trên băng ghế huấn luyện”, huyền thoại của Arsenal tiếp tục.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X