Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Arsenal: “Sa thải Wenger là một quyết định dễ dàng”

Thứ Năm 26/10/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Stan Kroenke đã chia sẻ về quyết định trong mùa hè vừa rồi của mình về tương lai HLV Arsene Wenger.


Sau khi thất bại trong nhiệm vụ vào Top 4 lần đầu tiên qua 2 thập kỷ, HLV Arsene Wenger đã phải đối mặt với tương lai bất định. Cuối cùng, Pháo thủ vẫn giữ lại chiến lược gia người Pháp và cung cấp cho ông thêm một bản hợp đồng 2 năm. Mới đây, ông chủ của Arsenal là Stan Kroenke đã giải thích về sự lựa chọn của mình.
 
“Khi đưa ra quyết định như vậy, bạn phải cân nhắc rất nhiều yếu tố khác nhau” – Stan Kroenke cho biết. “Tuy nhiên, bạn luôn hy vọng mình cân nhắc một cách chính xác, đưa ra quyết định đúng đắn. Và tôi nghĩ CLB đã làm điều đó. Thật dễ dàng để sa thải HLV Wenger, thay thế bằng những HLV khác, bởi mọi người đã làm như vậy thường xuyên. Nhưng điều khó khăn nhất là kế thừa thành công và duy trì tính cạnh tranh của đội bóng.”

Ong chu Arsenal Sa thai Wenger la mot quyet dinh de dang hinh anh
Wenger đã gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm 2 năm nữa

“Bạn cần phải tiếp cận điều này với một đầu óc minh mẫn, bình tĩnh suy nghĩ và phải đưa ra một sự lựa chọn lâu dài thay vì ngắn hạn. Một quyết định dù đúng hay sai, luôn dễ dàng hơn là không làm gì. Chúng tôi đã giải quyết điều này trong nhiều lĩnh vực khác nhau, và đơn giản chúng tôi chỉ nghĩ rằng Arsene Wenger đang làm việc rất tốt. Ông ấy là người phù hợp cho Arsenal” – Kroenke kết luận.
 
Cuối cùng, ông chủ Arsenal cũng khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ chân Alexis Sanchez và Mesut Ozil – những ngôi sao sáng nhất của đội bóng. Ông rất ấn tượng với màn trình diễn của cả 2 trong trận thắng Everton mới đây, và muốn giữ 2 cầu thủ này trong những mùa bóng tiếp theo. Ngoài ra, đó cũng là cơ sở để đội chủ sân Emirates tiếp tục đem về những bom tấn khác trên thị trường chuyển nhượng.

Wenger chế giễu Chelsea vì bỏ rơi người hùng Arsenal
Arsene Wenger không hiểu tại sao Chelsea lại để Eddie Nketiah, người mới lập cú đúp cho Arsenal tại cúp Liên đoàn ra đi.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X