Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sa sút phong độ trầm trọng, Alexander-Arnold nói gì?

Chủ Nhật 07/02/2021 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã không duy trì sự ổn định ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh cũng vừa có những chia sẻ về phong độ của mình.

Alexander-Arnold thừa nhận sa sút phong độ


Liverpool đang gây thất vọng rất lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội chủ sân Anfield đang xếp thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City tới 7 điểm. Cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch của đội bóng thành phố Cảng là rất mong manh.
 
Sa sút phong độ trầm trọng, hậu vệ Trent Alexander-Arnold nói gì hình ảnh

Alexander-Arnold thừa nhận sa sút phong độ ở mùa giải năm nay


Rất nhiều cầu thủ của Liverpool đã sa sút phong độ ở mùa giải năm nay, trong đó có hậu vệ Trent Alexander-Arnold. Mùa giải trước ngôi sao 22 tuổi đóng góp 13 pha kiến tạo trong chiến tích đưa Liverpool vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi. Thế nhưng ở mùa bóng năm nay, anh chỉ mới có vỏn vẹn 3 pha kiến tạo.

Trong trận thua gần nhất của Liverpool trước Brighton, cầu thủ sinh năm 1998 là người mắc lỗi. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã chỉ trích ngôi sao người Anh. Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cũng không hài lòng với những gì Alexander-Arnold thể hiện ở mùa giải năm nay.

Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ người Anh cho biết: “Có những thời điểm trong mùa giải này, tôi cảm thấy mình chơi khá tốt. Nhưng gần đây, phải thừa nhận rằng tôi chưa đạt trạng thái hoàn hảo. 

"Tôi đang cố gắng trở lại nhịp điệu để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất, tôi muốn cùng Liverpool giành thật nhiều những chiến thắng. Đó là mục tiêu tôi luôn muốn đạt được.”

Đêm nay, Liverpool sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21. Hiện The Kop đang kém Man xanh 7 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận, chính vì thế họ không được phép để thua nếu muốn nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch.
Nhận định Liverpool vs Man City: Đại chiến đổi chiềuNhận định Liverpool vs Man City: Đại chiến đổi chiều
Một chiến thắng cho Man City sẽ giúp họ bỏ xa Liverpool 10 điểm với một trận chưa đấu và đây là thời cơ tốt nhất để họ làm điều đó, mặc dù đã 18 năm kể từ lần...
Klopp khẳng định Liverpool không quan tâm tới BXH Premier LeagueKlopp khẳng định Liverpool không quan tâm tới BXH Premier League
Dù đang bị ngôi đầu Premier League của Man City bỏ xa song HLV Jurgen Klopp khẳng định đó không phải là mối bận tâm khiến Liverpool bị ảnh hưởng.
“Liverpool không việc gì phải lo về suất trong top 4!”“Liverpool không việc gì phải lo về suất trong top 4!”
Bất chấp liên tục mất điểm tại Premier League, người cũ John Barnes tin rằng một vị trí trong top 4 là nằm trong tầm tay của Liverpool.
Nhận định Liverpool vs Man City (23h30 ngày 7/2): Cơn thịnh nộ của Nhà vuaNhận định Liverpool vs Man City (23h30 ngày 7/2): Cơn thịnh nộ của Nhà vua
Đương kim vô địch Liverpool sẽ tiếp đón đội đang dẫn đầu bảng Man City tới sân nhà ở vòng 23 Premier League. Kết quả nào khác ngoài chiến thắng cũng khiến cho...
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 7/2: Liverpool muốn có Umtiti; Bruno không cứu nổi MU; Juve thắng nhẹTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 7/2: Liverpool muốn có Umtiti; Bruno không cứu nổi MU; Juve thắng nhẹ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 07/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X