Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa sút phong độ, Alexis Sanchez sẽ bị Arsenal “trảm”

Thứ Tư 02/03/2016 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo 27 tuổi người Chile nhiều khả năng sẽ không được HLV Arsene Wenger điền tên vào danh sách xuất phát trong màn tiếp đón Swansea ở Emirates tới đây.

Nếu chỉ ra một trong rất nhiều nguyên nhân dẫn đến thất bại 2-3 xấu hổ của Arsenal trước “đội trẻ U21” Man Utd, Alexis Sanchez xứng đáng bị gọi lên bảng. Từng tỏa sáng rực rỡ trong trận lượt đi với cú đúp vào lưới David De Gea nhưng lần này ở Old Trafford, tiền đạo người Chile thi đấu hoàn toàn mờ nhạt dù chỉ phải thường xuyên đối đầu với đàn em Guillermo Varela vẫn còn khá non trình độ và kinh nghiệm.

Sa sut phong do, Alexis Sanchez se bi Arsenal tram hinh anh
Sa sút phong độ, Alexis Sanchez (trái) sẽ bị Arsenal đẩy lên băng ghế dự bị

Trên thực tế thì phong độ của Sanchez vốn luôn là vấn đề kể từ khi anh tái xuất sân cỏ hồi cuối tháng Một sau 7 tuần dưỡng thương. Cựu ngôi sao Barcelona đánh mất sự bùng nổ như trước khi dính chấn thương với đóng góp cực kỳ hạn chế (1 bàn thắng sau 7 trận và chấm hết). Tái ngộ đội bóng cũ Barca giữa tuần trước, ngôi sao 27 tuổi cũng hoàn toàn mất hút và bất lực cùng Arsenal nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà và gần như năm thứ 6 liên tiếp bị loại ở vòng 1/8 Champions League.

Không thể phủ nhận Alexis Sanchez vẫn là cầu thủ có vai trò quan trọng bậc nhất Arsenal, nhưng lòng kiên nhẫn của HLV Arsene Wenger cũng chỉ có giới hạn. Tình cảnh hiện tại của tiền đạo người Chile tương tự như hồi đầu mùa giải, anh sa sút phong độ vì quá tải sau cả mùa hè không nghỉ ngơi mà đi chinh chiến Copa America. Theo nhiều nguồn tin, Giáo Sư người Pháp đã quyết định gạch tên Sanchez khỏi danh sách đá chính trong trận Arsenal vs Swansea vào đêm thứ tư tới đây.

Arsenal tự loại bỏ Alexis Sanchez trong bối cảnh có thể thiếu vắng cả Danny Welbeck, tiền đạo có thể nói ổn nhất sân Emirates lúc này với 2 bàn thắng trong 2 trận Premier League gần đây nhất. Nhưng cựu ngôi sao Quỷ Đỏ cũng chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương và HLV Wenger rất thận trọng, cho biết sẽ không cố gắng mạo hiểm với liên tiếp những trận đấu cho Welbeck.

Như vậy nhiều khả năng, hàng công Pháo Thủ sẽ đặt niềm tin vào Olivier Giroud và Theo Walcott, bộ đôi cũng đang bị chỉ trích rất nhiều vì sự vô hại trên sân cỏ. Dẫu sao thì đối thủ cũng chỉ là cái tên đang vật lộn trụ hạng Swansea và cộng thêm lợi thế sân nhà, thầy trò Wenger chỉ có một mục tiêu duy nhất là trở lại với một chiến thắng, trong bối cảnh đã bị Leicester và Tottenham dần cắt đuôi trong cuộc đua vô địch Premier League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X