Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa sút ở M.U, Martial bị HLV Deschamps dằn mặt

Thứ Ba 30/08/2016 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Didier Deschamps của đội tuyển Pháp vừa lên tiếng yêu cầu tiền đạo Anthony Martial thi đấu ổn định hơn trong tương lai sau quãng thời gian khởi đầu không mấy ấn tượng tại Man United vừa qua.

Sa sut o MU, Martial bi HLV Deschamps dan mat hinh anh
Martial đang trải qua quãng thời gian sa sút phong độ ở M.U

Tiền đạo Anthony Martial là điểm sáng duy nhất trong bức tranh đầy u ám của Man United dưới thời HLV Van Gaal ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ trẻ người Pháp ghi được tổng cộng 11 bàn thắng tại Premier League sau khi chuyển đến từ Monaco với mức giá chuyển nhượng kỷ lục với một cầu thủ tuổi teen. Anh cũng liên tiếp ghi những bàn thắng quan trọng ở những giải đấu cúp, trong đó đặc biệt là pha làm bàn vào những phút cuối cùng ở trận bán kết FA Cup với Everton, qua đó đưa Quỷ đỏ lọt vào trận chung kết đầy kịch tính.

Tuy nhiên, ngôi sao 20 tuổi đã gặp phải khá nhiều vấn đề ngoài sân cỏ trong vòng 1 năm qua. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của cầu thủ này và anh nhanh chóng đánh rơi phong độ khi mùa giải năm nay bắt đầu. Dưới triều đại của tân HLV Jose Mourinho, Martial vẫn nhận được suất đá chính dù về tập trung muộn hơn các đồng đội khác như Depay, Lingard hay Young. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ sinh năm 1995 không thể ghi bàn trong 3 trận đấu đầu tiên tại Premier League cũng như trận tranh Community Shield hồi đầu mùa với Leicester.
Góc M.U: Có nên mua Fabinho để nâng cấp vị trí Darmian?
(Bongda24h.vn) – Fabinho hiện đang trên đường trở thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới và chắc chắn sẽ gây được tầm ảnh hưởng nhất định nếu...

Martial vẫn được gọi lên tuyển Pháp để chuẩn bị cho những trận giao hữu với Italia và Belarus sắp tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ trẻ của M.U vẫn sẽ phải ngồi dự bị cho những Payet hay Coman. Và trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Deschamps
đã lên tiếng thách thức Martial duy trì phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài. Nếu không, một suất đá chính khó có thể thuộc về cầu thủ này.

“Martial đã bắt đầu mùa giải mới từ khá sớm. Cậu ấy đã chơi trong khá nhiều hệ thống khác với hệ thống mà đội tuyển Pháp đang vận hành. Cậu ấy cần phải cho thấy được sự ổn định, dù rằng cậu ấy có tài. Martial có thể tạo nên sự khác biệt vì cậu ấy nhanh và mạnh mẽ. Ở độ tuổi này, cậu ấy phải vượt qua được thử thách khó khăn đó. Cậu ấy phải giữ được những màn trình diễn ở một mức nhất định trong vài tuần hoặc vài tháng. Để làm được điều đó, Martial cần phải chiến đấu với chính mình và trở nên mạnh mẽ hơn trong thời gian tới”.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X