Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U và Tottenham từ chối khẳng định tương lai

Thứ Sáu 26/04/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Sessegnon từ chối khẳng định tương lai. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này tuyên bố vẫn chưa có quyết định nào cho bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Ryan Sessegnon đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn trong và ngoài nước Anh. Dù vậy, thần đồng xứ sương mù tuyên bố chưa có quyết định về tương lai của mình.

Chưa bước qua tuổi 18 song Ryan Sessegnon đã là trụ cột của Fulham suốt 3 mùa giải qua. Với việc đội bóng thành London không thể ở lại Premier League, dự kiến cầu thủ chạy cánh này sẽ là “hàng hot” khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 mở ra.

Ryan Sessegnon từ chối khẳng định tương lai hình ảnh

Ryan Sessegnon từ chối khẳng định tương lai


Theo thông tin từ Sunday Express, cả Tottenham và Juventus đều muốn có Sessegnon. Ngoài ra, Manchester United cũng đang theo sát những động tĩnh từ sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Fulham. Trước mắt sao trẻ sinh năm 2000 là một ngã rẽ quan trọng trong sự nghiệp.

Hợp đồng hiện tại của Sessegnon với Fulham sẽ hết hạn vào năm 2020 và nếu không thể giữ chân, CLB chủ quản sẽ buộc phải bán anh ngay hè này để thu về một khoản phí.

Tuy nhiên, khi được hỏi, Ryan Sessegnon từ chối khẳng định tương lai. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này tuyên bố vẫn chưa có quyết định nào cho bước đi tiếp theo trong sự nghiệp. “Tôi vẫn là một cầu thủ của Fulham, còn hợp đồng đến năm 2020”, Sessegnon nói với Sky Sports.

“Tôi vẫn thuộc biên chế của Fulham. Đó cũng là tất cả những gì tôi có thể nói vào lúc này.”

Những tin đồn chuyển nhượng xung quanh Sessegnon rộ lên khi anh mất vị trí dưới thời Claudio Ranieri. Tuy nhiên, cầu thủ này đã trở lại và đóng vai trò nổi bật kể từ khi Scott Parker nắm quyền tại sân Craven Cottage.

“Parker khi còn là cầu thủ luôn thể hiện được trí tuệ”, Sessegnon khen ngợi ông thầy đương nhiệm. “Ông ấy đã mang kinh nghiệm khi còn chơi bóng của mình vào huấn luyện. Mọi người chỉ muốn thi đấu vì Parker. Mọi người đều tôn trọng ông ấy và khi đó, thật dễ dàng để mọi người có động lực cho các trận đấu. Tôi nghĩ đó là người phù hợp để đưa CLB trở lại Premier League.”

Fulham đã chắc chắn phải chia tay Premier League và còn 3 trận nữa lần lượt với Cardiff, Wolves và Newcastle.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X